Cầm đầu nhóm bảo kê massage truy sát nhầm gây chết người

Thứ tư, 29/10/2014, 09:18
Gần 3 năm trốn lên Sài Gòn, tên cầm đầu nhóm bảo kê vũ trường, massage có liên quan vụ chém nhầm gây chết người bị bắt.

Ngày 28/10, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM không chấp nhận kháng cáo, tuyên phạt Trần Út Hiền (32 tuổi, ngụ Sóc Trăng) mức án 20 năm tù về tội Giết người. Theo HĐXX, Hiền có vai trò chủ mưu trong vụ truy sát nhóm đập phá tiệm massage do mình bảo kê, gây náo loạn đêm khuya.

Theo hồ sơ vụ án, Hiền còn có tên khác là Út Sụt. Cuối tháng 6/2011, bị cáo này cùng nhiều người bạn dự tiệc đầy tháng con của người trong nhóm. Trên chục người sau đó đến quán Hải Tượng ở đầu khu đô thị 5A nhậu rồi vào vũ trường Sáng Quang uống bia.

Trần Út Hiền.
Trần Út Hiền.

Nhậu được chừng 10 phút, Hiền nhận được điện thoại với nội dung cơ sở massage Huyền Diễm là nơi Hiền bảo kê có Duy "tóc dài" ở huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) đến đập phá. Sau đó, Hiền chở bạn gái cùng nhiều thanh niên xuống Mỹ Xuyên gặp Duy đang cầm dao và roi điện.

Sau khi hai bên lời qua tiếng lại, nhóm của Duy rượt nhóm Hiền. Thấy tiếng hô hào phát ra, đàn em của Hiền đã vung dao lao vào chém nhóm của Duy. Cao Thanh Nhã cùng đồng bọn chém nhầm vào người không có liên quan là anh Nguyễn Trung Kiên khiến thanh niên này thiệt mạng.

Gây án xong cả nhóm của Hiền trốn lên Cần Thơ, điện thoại hăm dọa chủ cơ sở massage Huyền Diễm, buộc đưa tiền để làm lộ phí trốn chạy cảnh sát. Bốn ngày sau, có người đeo khẩu trang kín mặt chạy xe đến gặp chủ cơ sở massage lấy tiền mang lên Cần Thơ đưa cho Hiền.

Hai năm trước, TAND tỉnh Sóc Trăng phạt 11 người trong vụ án này với mức từ 3-18 năm tù về tội Giết người, Cố ý gây thương tích và Che giấu tội phạm. Riêng Hiền, sau gần 3 năm bỏ trốn đã bị bắt.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích