Thêm một thai phụ bị xe ben cán qua người

Thứ bảy, 01/11/2014, 15:53
Chiếc xe ben chở đất loại 15 tấn lao nhanh trên đường. Phía trước, chiếc xe máy chạy đúng theo làn đường dành cho xe 2 bánh đã bị xe ben húc thẳng từ phía sau. Một phụ nữ mang thai văng xuống đường.

Tai nạn xảy ra vào sáng 1/11 trên quốc lộ 1K đoạn ngang qua P. Linh Xuân (Q. Thủ Đức TP.HCM).

Tại hiện trường nhiều người thuật lại: người cầm lái xe máy 95C1-122.27 bị nạn là anh Nguyễn Chí Linh (38 tuổi quê Hậu Giang). Anh Linh chở theo chị Trần thị Ngọc Tươi (22 tuổi, ngụ Thủ Đức) đang mang thai tuần thứ 16, đến đoạn cách ngã ba thánh thất Cao Đài chừng 200m bị xe ben 15 tấn loại dùng để chở đất từ sau húc tới.

tai nạn, thai phụ, xe ben, cán
Hiện trường vụ tai nạn

Cú va chạm mạnh khiến 2 người trên xe máy ngã xuống đường. Không may, chị Tươi bị xe ben cán qua người chấn thương rất nặng.

Tai nạn xảy ra đã làm nghẽn lưu thông trên quốc lộ 1K. Cơ quan chức năng và chính quyền địa phương hết sức vất vả điều tiết giao thông và lập biên bản vụ việc.

Thông tin từ khoa cấp cứu bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức cho biết, chị Tươi nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Một vết thương hở ở bụng dài hơn 20cm đã làm cho thai nhi trong bụng trồi lên. Sau khi cấp cứu ban đầu, chị Tươi được chuyển ngay đến bệnh viện Chợ Rẫy.

Được biết, chị Tươi là công nhân đang làm việc tại khu chế xuất Linh Trung. Đang làm việc thấy mệt trong người chị xin nghỉ. Khi ra đến cổng khu chế xuất chị gặp anh Linh xin đi nhờ xe về nhà thì gặp nạn.

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn