Cởi hết quần áo, che mặt rồi lao vào cưỡng bức phụ nữ

Thứ sáu, 31/10/2014, 17:30
Thương dùng vũ lực đối với chị H để thực hiện hành vi giao cấu nhưng chị H chống cự quyết liệt nên không thực hiện được hành vi.

Theo cáo trạng, sáng ngày 01/02/2014, Nguyễn Văn Thương (sinh năm 1986, trú tại xã Xuân Hải, TX. Sông Cầu, Phú Yên) và Trương Đình Long cùng quê rủ nhau đến bãi biển xã Xuân Hải để đào chép. Tại đây, thấy chị HTH đang đào chép nên Thương lân la đến hỏi thăm “Bà đi một mình hả?”. Chị H trả lời “ừ”. Thương tiếp tục hỏi: “Bà đi ngõ nào?” thì H nói “Đi ngõ hướng Lăng Ông”.

Hỏi xong, cả hai bỏ đi về được khoảng 50m thì Thương bảo Long về trước còn mình xuống thôn Hòa An đi biển.

Sau đó, Long đi về, Thương nổi máu dê nên quay lại bãi biển thấy chị H vẫn đang đào chép một mình, xung quanh vắng vẻ nên nảy sinh ý định hiếp dâm chị H.

Thương liền đến bụi cây rậm gần đó cởi hết quần áo, lấy áo che lên mặt rồi chạy đến phía sau lưng chị H dùng tay kéo vai, vật ngã chị H xuống rồi giở trò đồi bại. Chị H chống cự và hô la kêu cứu thì Thương đe dọa “Bà im đi, nếu không tôi bóp cổ bà chết bây giờ”.

Thương dùng vũ lực đối với chị H để thực hiện hành vi giao cấu nhưng chị H chống cự quyết liệt nên không thực hiện được hành vi. Thấy trên cổ chị H có đeo một sợi dây chuyền vàng 18K, Thương liền giật lấy rồi lục túi quần chị H lấy 1.452.000đ, sau đó bỏ đi về nhà.

Thương đem chôn giấu sợi dây chuyền vàng của chị H cùng với số tiền chiếm đoạt được của chị H và số tiền của Thương tổng cộng là 2.552.000đ xuống dưới cát phía sau nhà vệ sinh của gia đình. Còn chị H sau đó đã đến Công an xã Xuân Hải báo cáo sự việc.

Ảnh minh họa

Cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an Thị xã Sông Cầu tiến hành bắt giữ Nguyễn Văn Thương về hành vi nêu trên và thu giữ toàn bộ tài sản mà Thương đã chiếm đoạt của chị H.

Ngày 07/02/2014, chị H có đơn yêu cầu khởi tố vụ án và xử lý hành vi hiếp dâm, cướp tài sản đối với Nguyễn Văn Thương.

Tại phiên tòa, bị cáo Nguyễn Văn Thương đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội như cáo trạng đã truy tố và xin HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt.

Hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, đã dùng vũ lực để thực hiện việc giao cấu trái ý muốn của bị hại, do bị hại chống cự nên bị cáo không thực hiện được việc giao cấu thì ngày lập tức bị cáo lại thực hiện hành vi cướp dây chuyền của bị hại. Như vậy, bị cáo đã phạm hai tội hiếp dâm và cướp tài sản. Do đó, đối với bị cáo cần phải xử phạt nghiêm khắc nhằm răn đe, giáo dục bị cáo và phòng ngừa chung.

Tòa án nhân nhân TX. Sông Cầu, Phú Yên tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Thương 03 năm tù về tội hiếp dâm, 03 năm tù về tội cướp tài sản, tổng hợp hình phạt chung cho cả hai tội là 06 năm tù; đồng thời buộc bị cáo phải bồi thường cho người bị hại 11.500.000đ.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích