Thiếu phụ bị hiếp dâm tập thể vì lời dụ của gã trai làng

Thứ sáu, 31/10/2014, 14:10
Vì quen biết hung thủ trước đó, nên khi được mời ngồi cùng xe máy chị Nguyễn thị M ( SN 1989) đã ngoan ngoãn nghe lời, nào ngờ bị Thủy chở đến một nơi vắng vẻ để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Thiếu phụ bị hiếp dâm tập thể vì lời dụ của gã trai làng

Nạn nhân M. kể lại chuyện bị hãm hiếp.

Hung thủ rủ bạn hiếp dâm tập thể

Như tin đã đưa, ngày 27/10 công an xã Na Mao, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên, đã nhận được đơn trình báo của chị Nguyễn Thị M (SN 1989), trú tại xóm Cây Thổ, xã Na Mao, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên về việc bị một nhóm đối tượng hiếp dâm vào tối ngày 25/10.

Để thông tin rõ hơn về vụ việc, phóng viên đã có mặt tại địa phương để tìm hiểu.

Theo lời kể của nạn nhân cho biết: “Tối ngày 25/10 trên địa bàn xã Na Mao có đoàn xiếc về biểu diễn, nên chị M. cùng một người em tên Linh Thị Thu H (Học lớp 9) rủ nhau đi xem. Khi đến đoạn đường bê tông của xóm thì gặp Đỗ Văn Thủy (1991) trú tại thôn Minh Thắng, xã Na Mao đi xe máy tới đó. Lúc đó đối tượng hỏi chuyện thì được biết hai chị em cũng đi xem xiếc, nên Thủy nói: “Hai em lên xe anh chở đi cho nhanh, anh cũng đi xem xiếc”.

Vì tin lời hung thủ, do quen biết trước đó, nên chị M đã ngồi lên xe. Ngay lúc đó Thủy đã rồ ga, phóng xe đi khi mà em M. là H. chưa kịp ngồi lên. Khi đi qua địa điểm xem xiếc mà không thấy Thủy dừng xe lại, chị M có hỏi “sao không dừng lại” thì đối tượng nói đi có tý việc xong quay lại xem sau.

Sau đó chở chị M. đến khu vực đường tàu, thôn Sơn Cẩm, xã Yên Lãng, giáp ranh với xã Na Mao. Thủy một tay khống chế, một tay cởi quần áo của nạn nhân để thực hiện hành vi hiếp dâm, mặc cho nạn nhân van xin.

Sau khi đã thỏa mãn cơn dục vọng Thủy đã chở chị M về, khi đi được nửa đường thì Thủy dừng xe lại gọi điện cho một số đối tượng khác.

Khoảng 10 phút sau có thêm hai người nữa đi xe máy đến. Cả ba người đã khống chế chị M đưa xuống bụi tre ven đường tiếp tục thực hiện hành vi hiếp dâm. Trong lúc hai đối tượng kia thực hiện hành vi đồi bại, Thủy đã đi đón thêm một người nữa đến.

Anh Bùi Văn Soái (anh trai họ chồng nạn nhân M.) bức xúc kể lại vụ việc

Chị M đã không thể chống trả lại được một nhóm người thú tính ấy. Chị M đã thảm thiết van xin, còn nói dối là mình đang có thai, nhưng cũng không làm cho nhóm đối tượng mủi lòng.

Sau khi thỏa mãn vì đã hành hạ chị suốt hơn hai tiếng đồng hồ, các đối tượng lại chở nạn nhân đến nhà nghỉ ở khu vực Cầu Trà, xã Yên  Lãng, tiếp tục thay nhau cưỡng hiếp chị thêm một lần nữa. Trong lúc thực hiện hành vi các đối tượng thay nhau khống chế và có những lời lẽ đe dọa, nếu không chiều theo ý họ sẽ bị giết ném xác xuống suối và giết cả chồng con ở nhà.

Sau khi thỏa mãn thú tính xong, các đối tượng không có tiền trả cho nhà nghỉ và đã lục túi chị lấy 227 ngàn đồng trả cho nhà nghỉ, số tiền thừa giữ để chi tiêu. Sau đó các đối tượng này chở chị M về gần nhà và thả cho về.

Nạn nhân có gia cảnh éo le

Tiếp chuyện với PV trong căn nhà tranh vách đất lụp xụp anh Bùi Văn Soái (anh trai họ của chồng nạn nhân) cho biết: “Khoảng trưa ngày 27/10, anh Soái sang hỏi thăm gia đình em, thấy em dâu kêu mệt không thể làm, anh Soái hỏi chuyện thì được chị M. kể lại sự tình. Nghe thấy chuyện động trời như vậy, anh Soái đã nói chuyện với anh Dương và người thân trong gia đình động viên chị M. tố cáo sự việc ra cơ quan chức năng. Chiều cùng ngày chị M. đã viết đơn tố cáo gửi ra công an xã Na Mao".

Chia sẻ với chúng tôi về hoàn cảnh gia đình, anh Soái cho biết thêm, hoàn cảnh gia đình nhà nạn nhân M. rất đặc biệt, thuộc diện hộ khó khăn. Ở nhà cũng chỉ canh tác mấy sào ruộng, làm thuê làm mướn. Hiện tại sức khỏe của anh Dương (chồng nạn nhân M.) cũng không được tốt, chị M. là lao động chính trong gia đình. Bản thân anh  Dương  không được khôn như người bình thường. Lớn tuổi nhưng không lấy được vợ. Nhờ sự mai mối của anh em đằng ngoại, anh Dương kết hôn chị Nguyễn Thị M. người ở Nam Trực, Nam Định.

Hai vợ chồng kết hôn năm 2010, đến nay có một cháu trai hai tuổi. Do hoàn cảnh khó khăn nên chị M. hay về quê ngoại ở Nam Định làm ăn.

Gia cảnh nạn nhân M. có hoàn cảnh éo le

Chị Nguyễn Thị M. với dáng vẻ mệt mỏi, trên gương mặt vẫn chưa hết nỗi bàng hoàng về vụ việc vừa xảy ra với mình. Chị M. cho biết thêm, trước đó 3 ngày, trong khi hai vợ chồng đang đi lấy rơm ở cánh đồng bên, có gặp đối tượng Thủy đang đi cắt gỗ gần đó. Thủy có buông lời trêu trọc chị M. sau đó hai bên có trao đổi số điện thoại với nhau và hai bên cũng có nhắn tin qua lại.

Anh Nông Văn Đông, Trưởng công an xã Na Mao cho biết: “Sau khi nhận được đơn trình báo, công an xã đã xác minh thông tin, nhận thấy đây là vụ án nghiêm trọng, có nhiều đối tượng tham gia nên ngay lập tức báo cáo lên công an huyện Đại Từ, Thái Nguyên trực tiếp xuống điều tra”.

Theo tìm hiểu được biết, các đối tượng Thủy, Cường, Lộc, Phương đều là những thanh niên cùng trang lứa có quan hệ bạn bè xã hội. Đối tượng Đỗ Văn Thủy (SN 1991), làm nghề tự do, chưa có tiền án tiền sự. Đã có vợ và một con 2 tuổi.  Đối tượng Bàn Văn Cường (SN 1993), làm xong nghĩa vụ quân sự năm 2012, chưa có vợ con và đang lái xe cho một doanh nghiệp tại địa phương. Hai đối tượng Lộc, Phương thuộc xã Yên Lãng chưa có tiền án tiền sự, không thuộc diện theo dõi của địa phương.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật VN

Các tin cũ hơn