Bắt kẻ đâm chết đại úy công an gần BV Chợ Rẫy

Thứ tư, 08/07/2015, 12:29
Kẻ ra tay đâm chết một đại úy công an gần Bệnh viện Chợ Rẫy là một người bị ngáo đá, y cho rằng thấy nạn nhân cãi nhau nên bực mình đâm chết.

Theo nguồn tin của Báo Người Lao Động, chiều tối ngày 7-7, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Minh Tuấn (SN 1975, ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra hành vi “Giết người”.

Thông tin ban đầu cho thấy do Tuấn bị ngáo đá nên khi thấy anh Mạnh cãi nhau với một người nào đó nên không kềm chế được cảm xúc đã dùng dao đâm anh Mạnh rồi bỏ chạy.

Đoạn đường nơi xảy ra vụ đâm chết đại úy Mạnh

Theo đó, ngày 28-6, đại úy Phạm Văn Mạnh (SN 1980; ngụ huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước), đang công tác tại Công an tỉnh Bình Phước, được phân công canh giữ, lấy lời khai một đốt tượng trộm chó đang điều trị tại TP HCM.

Đêm 28-6, anh Mạnh ra ngoài ăn tối và đi công việc riêng. Sau đó, khi anh Mạnh đang đón xe ôm tại ngã tư Nguyễn Chí Thanh – Lý Thường Kiệt (quận 10) thì bị Nguyễn Minh Tuấn dùng dao đâm vào bụng.

Sự việc được một người đàn ông chưa rõ danh tính gọi điện đến công can phường 11 (quận 10) trình báo. Khi người đi đường và công an địa phương đến hiện trường thì thấy anh Mạnh gục trên vũng máu nên đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Sau khi được mổ cấp cứu, do vết thương thấu bụng và mất khá nhiều máu nên anh Mạnh đã tử vong lúc 1 giờ ngày 29-6.

Rạng sáng 26-6 tại khu vực ấp 2, xã Tân Khai, huyện Hớn Quản (Bình Phước), công an địa phương phát hiện một nhóm người đi trộm chó. Sau đó, 2 thanh niên bị bắt quả tang hành vi trộm cắp gồm: Nguyễn Đước Nhã (SN 1990) và Nguyễn Văn Quang (SN 1990, cùng ngụ tỉnh Bình Phước). Công an đã thu giữ tang vật gồm súng điện tự chế, ớt bột và 4 con chó đã chết

Trong quá trình bỏ chạy, Nhã bị ngã xe gãy chân nên được công an đưa xuống TP HCM điều trị, đại úy Phạm Văn Mạnh và thượng sĩ Đỗ Mạnh Hưng (SN 1987) được phân công túc trực canh giữ Nhã.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn