Bình Phước: Gia đình một "đại gia" bị thảm sát, 6 người chết

Thứ ba, 07/07/2015, 11:13
Vụ việc xảy ra tại xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Do hiện trường có xáo trộn lớn nên nghi đây là một vụ giết người cướp của.

Rạng sáng 7-7, tại trụ sở Công ty chế biến gỗ Quốc Anh (xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) đã xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng làm 6 người trong một gia đình tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể.

Cơ quan công an đang bảo vệ hiện trường vụ thảm sát

Trụ sở Công ty chế biến gỗ Quốc Anh nằm trên Quốc lộ 13 với mật độ xe cộ qua lại khá đông đúc. Công ty có diện tích khoảng 1000m2 và chủ là một gia đình giàu có tại Bình Phước.

Được biết, trụ sở Công ty chế biến gỗ Quốc Anh cũng đồng thời là nơi ở của gia đình người chủ. Trong vụ thảm sát này, có người bị cắt cổ, có người bị chém với nhiều vết thương gây tử vong. Thông tin ban đầu, nạn nhân là hai vợ chồng ông Quốc Anh và bà Nguyễn Thị Anh Nga (ngoài 40 tuổi) cùng hai con và hai cháu họ sống chung nhà. Một cháu bé khác đã thoát chết, chỉ bị xây xát nhẹ và vẫn chưa xác định được là con hay cháu của vợ chồng nạn nhân.

Cơ quan điều tra Bộ Công an cũng đã đến hiện trường thực hiện khám nghiệm, điều tra. Do hiện trường có xáo trộn lớn nên nghi đây là một vụ giết người cướp của.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn