Triệt phá thành công băng “đá xế” liên quận

Thứ ba, 07/07/2015, 15:47
Công an quận Bình Thạnh vừa phối hợp với công an quận 7, TPHCM triệt phá thành công một băng trộm liên quận.

Ngày 7/7, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM cho biết đang tạm giữ 3 đối tượng gồm: Nguyễn Văn Tài (22 tuổi, ngụ Hóc Môn), Nguyễn Văn Bình (24 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè) và Đặng Minh Quân (29 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

3 đối tượng tại cơ quan công an

Trước đó vào trưa 1/7, các trinh sát hình sự đặc nhiệm công an quận Bình Thạnh trên đường tuần tra đến đường Đinh Bộ Lĩnh thì phát hiện 2 đối tượng đang dẫn chiếc xe Airblade vào một tiệm sửa xe với nhiều biểu hiện bất minh nên tiến hành kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, công an phát hiện chiếc xe này là tang vật của một vụ trộm nên mời cả 2 thanh niên về trụ sở để làm rõ.

Tại cơ quan công an, hai đối tượng khai tên Đặng Minh Quân (29 tuổi) và Nguyễn Đăng Khôi (33 tuổi, cùng ngụ quận Bình Thạnh).

Về nguồn gốc chiếc xe, 2 đối tượng khai, được một đối tượng tên “Bi” nhờ dẫn đi sửa ổ khóa. Khi vừa dắt xe đến tiệm thì bị các trinh sát đặc nhiệm kiểm tra bắt giữ.

Xác minh lai lịch tên “Bi”, công an quận Bình Thạnh được biết đối tượng này tên thật là Nguyễn Văn Tài (22 tuổi, ngụ Hóc Môn).

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, 3 đối tượng Tài, Bình, Quân đã phải cúi đầu khai nhận thực hiện thành công 7 vụ trộm xe máy trong vòng chưa đầy một tuần.

Trong đó, cặp đôi Tài và Bình cùng nhau thực hiện thành công 5 vụ trộm, lấy được bốn xe máy cùng nhiều tài sản có giá trị khác ở các quận 1, 2, 7 và Bình Thạnh.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Theo DânTrí

Các tin cũ hơn