'Nạn nhân bị nữ quái đâm chết có mối quan hệ phức tạp' nóng nhất mạng XH

Thứ tư, 28/10/2015, 10:28
Bước đầu kiểm tra điện thoại đi động, cơ quan công an ghi nhận nạn nhân có những mối quan hệ phức tạp - câu chuyện đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng.

Ngay sau khi xảy ra vụ trọng án, tại hiện trường, công an đã thu giữ 3 chiếc điện thoại của nạn nhân Võ Thanh Quang. Bước đầu kiểm tra, cơ quan công an ghi nhận nạn nhân có những mối quan hệ phức tạp. Điều này khiến nhiều ý kiến đặt ra nghi vấn sự việc diễn ra không chỉ vì nguyên nhân va chạm giao thông?

Mối quan hệ của nạn nhân Quang khá phức tạp chứ không hề đơn giản. Theo nhiều người chia sẻ trên facebook thì nạn nhân là 1 người thuộc "thế giới thứ 3". Ai cũng biết các mối quan hệ trong thế giới này vô cùng phức tạp.

Được biết, ngoài hướng điều tra do mâu thuẫn khi tham gia giao thông, cơ quan công an cũng điều tra về các mối quan hệ của nạn nhân, không ngoại trừ nguyên nhân Quang bị "thanh toán" do mâu thuẫn từ trước...

Tối 24/10, khoảng 19 giờ 30, sau khi va quẹt xe với 2 cô gái tại vòng xoay Dân chủ (thuộc phường 7, quận 3, TP.HCM), anh Võ Thanh Quang (sinh năm 1990, quê ở Kontum) đã bị một trong hai cô gái này bất ngờ rút dao đâm chết.

Nạn nhân Võ Thanh Quang chạy chiếc Atila màu đen, chạy xe từ hướng trung tâm thành phố về quận Tân Bình. Do giờ cao điểm, mật độ xe cộ cao, nên đã xảy ra va chạm giữa anh Quang với hai cô gái đi xe tay ga (không rõ biển số) cùng chiều.

Theo VNE

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn