Những “ông trùm” tổ chức mại dâm cao cấp ở Sài Gòn: Muôn mặt mời chào, muôn kiểu núp bóng

Thứ hai, 02/11/2015, 08:21
“Ông trùm” Trần Minh Triều (SN 1984, biệt danh là Hùng, quê tỉnh Gia Lai) được xác định là kẻ tổ chức môi giới mại dâm qua mạng, phục vụ massage từ A tới Z với quy mô lớn, vừa bị công an bắt giữ.
Ảnh minh họa

Núp bóng mátxa tại gia, bán dâm tại nhà

Đây là đường dây mại dâm hoạt động với quy mô lớn, có hơn 30 phụ nữ bán dâm túc trực, sẵn sàng đi phục vụ khách tại nhà. Nếu có nhu cầu, khách cũng có thể liên hệ qua “ông trùm” Triều, để được điều động em út đến phục vụ tại khách sạn. Tuy rêu rao trên trang mạng là chỉ massage, nhưng thực chất, nữ tiếp viên của Triều đều là những phụ nữ bán dâm với giá 1,2 đến 1,5 triệu đồng/lượt, Triều thu 500 ngàn đồng/lượt.

Ngày 27.10, Cơ quan CSĐT Công an quận 4, TP.HCM cho biết, cơ quan này đã tống đạt các quyết định khởi tố bị can, khởi tố điều tra vụ án và thi hành lệnh bắt tạm giam đối tượng Trần Minh Triều về hành vi “môi giới mại dâm”. Triều chính là “ông trùm” đang điều hành mạng lưới mại dâm quy mô lớn thông qua mạng Internet và bị Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TPHCM theo dõi triệt phá và bàn giao cho Cơ quan CSĐT Công an quận 4 tiếp tục thụ lý điều tra theo thẩm quyền như nêu trên.

Theo điều tra ban đầu, từ ngày 15.10, lực lượng chức năng bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính một khách sạn ở đường Hoàng Diệu, quận 4, bắt quả tang hai cặp nam, nữ đang mua bán dâm. Cùng thời điểm, tổ công tác khác kiểm tra hành chính một khách sạn gần đó, bắt quả tang một cặp nam, nữ khác cũng đang mua bán dâm.

Tại cơ quan điều tra, các phụ nữ bán dâm khai nhận, mỗi lượt đi khách có giá 1,5 triệu đồng. Mọi hoạt động của đường dây bán dâm này thông qua trang web mang tên www.massage... Sau đó, “ông trùm” liên hệ với các phụ nữ bán dâm qua điện thoại để đi khách sạn. Sau khi bán dâm, mỗi lượt đi khách, các phụ nữ bán dâm phải chuyển số tiền “hoa hồng” môi giới qua tài khoản ngân hàng của “ông trùm” Triều.

Vươn “vòi bạch tuộc” ra khắp cả nước

Theo điều tra, “ông trùm” Triều tốt nghiệp cử nhân ngành công nghệ thông tin Trường đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM năm 2006. Triều ra mở công ty nhưng không thành đạt. Nắm bắt nhu cầu bán dâm của những phụ nữ hay “rao vặt” trên mạng, năm 2010, Triều lập ra trang web và mời chào đàn ông massage ngay tại nhà hoặc khách sạn, nhưng thực chất là hoạt động mại dâm.

Nhằm thu hút đàn ông, Triều thiết lập hình ảnh của những phụ nữ bán dâm để mời chào, mỗi cô gái đều mang một mã số, nếu có khách chọn, Triều sẽ điều động đi bán dâm theo nhu cầu lựa chọn của khách. Để tìm những phụ nữ bán dâm, Triều đến các nơi có quán bia ôm, karaoke trá hình, nhà hàng em út… để mời chào các phụ nữ tham gia đường dây mại dâm cao cấp và hoạt động rất kín kẽ của Triều.

Tại cơ quan điều tra, Triều khai nhận, số lượt khách vào trang web và mua dâm rất đông, thậm chí Triều còn đang có kế hoạch mở rộng mạng lưới phục vụ khách cả nước. Triều làm ăn “uy tín” đến mức nếu khách muốn đổi đào (em út), ngay tức khắc được đáp ứng nay, nếu khách bị mất tài sản khi những phụ nữ bán dâm trong đường dây của Triệu hoạt động, “ông trùm” sẽ đứng ra cam kết chịu trách nhiệm tìm lại hoặc bồi thường tài sản bị mất cho khách.

Muôn kiểu môi giới mại dâm cao cấp ở Sài Gòn

Tới nay, mọi người vẫn chưa quên “ông trùm” Nguyễn Bá Huy (SN 1972, quê huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, tạm trú đường Nguyễn Thị Tần, phường 1, quận 8, TP.HCM) bị triệt phá hồi tháng 4.2015. “Ông trùm” Huy hoạt động tổ chức môi giới mại dâm ngay giữa trung tâm Sài Gòn bằng cách in card mang tên Huy, có số điện thoại 0938222795 và bên dưới số điện thoại này ghi mỗi chữ “gái” đi rải khắp nơi. Thông qua điện thoại, Huy hét giá bán dâm của những “chân dài” trẻ đẹp với giá 100USD/lượt và lấy hoa hồng môi giới 400.000 đồng/lượt bán dâm. Đêm 5.4, một nhóm khách đã gọi Huy điều 2 phụ nữ bán dâm đến khách sạn với giá 100USD/gái/lượt và bị các trinh sát bắt quả tang.

Tương tự, Nguyễn Văn Hồng (SN 1962, biệt danh Hùng “xì gà”, ngụ quận 1, TP.HCM) - một “tú ông” khá nổi ở khu trung tâm Sài Gòn chuyên về cung cấp phụ nữ bán dâm cao cấp - cũng đã bị tóm. Cũng như Huy, Hùng “xì gà” in rồi rải card mời chào. Làm nghề chạy xe ôm, Hồng quen biết nhiều đối tượng “chăn dắt” phụ nữ bán dâm tại quận 1… Từ đó, Hồng chuyển “nghề” thành “tú ông”, chuyên môi giới mại dâm cho khách nước ngoài đến TP.HCM du lịch, lưu trú. “Tú ông” Hồng in danh thiếp giới thiệu du khách nước ngoài các điểm massage, karaoke, tour du lịch… nhưng thực tế, trên card của Hồng in số điện thoại để khi khách gọi đến, Hồng giới thiệu mời chào mua bán dâm, có giá hàng trăm USD/lượt.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn