Vụ cô gái mang thai chết cháy trong nhà hoang: Bàn giao thi thể cho gia đình

Thứ bảy, 14/11/2015, 15:03
Sau khi có kết quả giám định ADN, cơ quan CSĐT Công an Quận Thủ Đức, TP.HCM đã bàn giao thi thể cô gái bị chết cháy trong căn nhà hoang cho gia đình lo hậu sự.

Sáng 13/11, anh Đặng Văn P. (30 tuổi, ngụ Khu phố 9, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM) cho biết, gia đình anh vừa được cơ quan công an bàn giao thi thể vợ anh là chị Lê Thị H. (29 tuổi) để lo hậu sự. Chị H. chính là nạn nhân được người dân phát hiện tử vong trong căn nhà hoang trên đường Phạm Văn Đồng thuộc Khu phố 3, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức vào sáng 21/10 vừa qua.

Tang lễ của chị H. được tổ chức tại nhà chồng.

Anh P. cho biết, sáng nay gia đình hai bên đã có mặt tại Nhà xác Bình Hưng Hòa để nhận thi thể vợ. Tang lễ của người phụ nữ xấu số cũng đã được chuẩn bị tại nhà riêng. Gần nửa tháng nay, từ khi gia đình anh P. biết tin chị H. là nạn nhân cũng đã chuẩn bị tinh thần. Biết gia cảnh vợ chồng anh P. nghèo khó, bà con hàng xóm đã ủng hộ một số tiền để mua quan tài cho chị H.

Trước đó, như Infonet đã đưa tin, sáng 21/10, người dân phát hiện thi thể cô gái trẻ chết cháy trong căn nhà hoang trên đường Phạm Văn Đồng, Quận Thủ Đức. Nạn nhân tử vong trong tình trạng bị treo tay lên tường, trên người chỉ mặc quần ngắn. Công tác khám nghiệm tử thi cho thấy không có tác động của ngoại lực, không bị xâm hại và nạn nhân đang mang thai tháng thứ tư. Kết quả điều tra ban đầu được biết nhiều khả năng nạn nhân tự vẫn.

Khi biết thông tin vụ việc, gia đình anh P. nghi ngờ nạn nhân là vợ mình, tức chị H. Từ đó đề nghị giám định ADN và gần đây đã có kết quả.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn