Thủ đoạn kín kẽ của đường dây mại dâm cao cấp

Thứ tư, 30/12/2015, 08:59
Ngay cả các gái cũng không biết mặt má mì Hằng, mọi hoạt động chỉ qua điện thoại di động, tiền bán dâm cũng chuyển qua tài khoản.

Ngày 29/12, Công an phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội vừa chuyển hồ sơ vụ án môi giới mại dâm liên quan đến Ngô Thúy Hằng (sinh năm 1988, ở Nghĩa Hưng, Nam Định) đến công an quận Cầu Giấy để điều tra mở rộng.

Trước đó, thông qua công tác quản lý địa bàn, công an phường Trung Hòa phát hiện tình trạng các gái bán dâm sử dụng mạng xã hội như Zalo, Viber... để đưa ảnh và số điện thoại lên cho khách mua dâm. Qua nhiều ngày bí mật sàng lọc, kiểm tra thông tin, công an phường Trung Hòa đã xác định đối kẻ cầm đầu đường dây bán dâm là Ngô Thúy Hằng.

0h25 ngày 22/12, tổ công tác của công an phường Trung Hòa bất ngờ kiểm tra hành chính nhà nghỉ ở ngõ 218/16 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy. Tại đây, tổ công tác phát hiện 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

"Má mì" Ngô Thúy Hằng.

Các gái bán dâm khai nhận được Hằng môi giới đi bán dâm cho khách. Ngay lập tức, một tổ công tác khác đã ập vào bắt giữ “tú bà” Ngô Thúy Hằng, lúc này đang sử dụng điện thoại điều hành gái bán dâm từ nhà trọ. Hằng cùng tất cả gái bán dâm, khách làng chơi sau đó đã bị đưa về trụ sở công an để điều tra xử lý.

Tại đây, Hằng khai nhận đã thiết lập cho mình một đường dây bán dâm cao cấp tại các nhà nghỉ, khách sạn lớn trên địa bàn TP Hà Nội. Để đảm bảo an toàn cho bản thân, Hằng hoạt động rất kín đáo, tinh vi. Ngay cả các cô gái bán dâm cũng không biết được Hằng. Mọi hoạt động liên lạc giữa Hằng và gái bán dâm chỉ qua điện thoại di động.

Với nhan sắc trời phú, Hằng chụp những bức ảnh khỏa thân của mình rồi đăng lên các diễn đàn sex hoặc mạng xã hội kèm theo những tên gọi mỹ miều khác nhau để câu khách làng chơi. Khi khách làng chơi có nhu cầu đi mua dâm, Hằng sẽ thỏa thuận giá cả và điều gái bám dâm đến tiếp khách. Mặc dù lúc này khách biết bị ‘tráo hàng’ song những cô gái bán dâm được Hằng điều đến phục vụ cũng xinh đẹp không kém nên khách làng chơi đều vui vẻ chấp thuận.

Trước khi ‘vui vẻ’, khách làng chơi sẽ trả tiền cho Hằng qua tài khoản ngân hàng. Bản thân Hằng và các gái bán dâm thống nhất chia đôi tiền bán dâm, môi giới và cũng chuyển vào tài khoản cá nhân. Trung bình mỗi lần mua dâm, khách làng chơi phải trả ít nhất là 500.000 đồng. Có những cô gái bán dâm trong đường dây của Hằng điều hành chỉ đi khách với giá thỏa thuận 3 triệu đồng một lần mua dâm.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn