Triệt phá đường dây thầu đề có nhiều đại gia tham gia

Thứ năm, 28/01/2016, 10:33
Sáng 28/1, nguồn tin từ Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP.Cần Thơ cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự để điều tra đường dây thầu đề với thủ đoạn dùng vé số cũ làm phơi ghi đề, thu hút nhiều đại gia tham gia đánh cược.
Đối tượng Hầu Ngọc Ánh tại cơ quan

Công an xác định “trùm” đường dây thầu đề qui mô lớn này là Hầu Ngọc Ánh (sinh năm 1978, ngụ tại đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.An Cư, Q.Ninh Kiều). Đường dây này do Ánh dựng lên cách nay nhiều năm và hoạt động liên quận, huyện, thậm chí có lúc bung ra ngoài địa phương.

9 đối tượng khác có liên quan trong đường dây được gia đình bảo lãnh nhưng phải có mặt khi công an triệu tập.

Trước đó, tối 26/1, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ, lực lượng trinh sát của PC45 và các lực lượng phối hợp đã ra quân đồng loạt bắt hàng chục điểm cờ bạc bằng hình thức thầu đề ăn thua bằng tiền. Nhiều ngôi nhà bị khám xét, sổ sách, số tiền mặt bị tạm giữ trên 300 triệu đồng, tiền mà khách chơi được ghi trong phơi và điện thoại cũng lên đến hàng trăm triệu đồng.

Công an cũng tạm giữ 33 điện thoại các loại, 2 máy tính bảng, nhiều laptop và máy tính để bàn. Số tiền mà các tay thầu đề này ghi mỗi ngày hàng trăm triêu đồng. Điều đáng nói trong đường dây này có nhiều đại gia cùng tham gia.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích