Sự thật tin bắt được hung thủ sát hại 2 vợ chồng ở Tiền Giang

Thứ năm, 28/01/2016, 14:15
Thông tin Cảnh sát Hoàng gia Campuchia phối hợp cùng công an Việt Nam bắt được hung thủ sát hại hai vợ chồng ở Tiền Giang phát tán trên mạng là thông tin sai sự thật...

Sáng 28.1, Đại tá Nguyễn Văn Lộc - Phó Giám đốc công an tỉnh Tiền Giang cho biết, tối 27.1 trên một trang báo mạng đăng thông tin Bộ công an Việt Nam phối hợp với cảnh sát Hoàng gia Campuchia bắt giữ được hung thủ sau khi gây án ở căn biệt thự số 113 quốc lộ 1A, phường 2, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang và đang di lý về Việt Nam làm cho ban chuyên án rất bất ngờ. Cũng theo đại tá Lộc, cơ quan điều tra vẫn đang ráo riết truy bắt hung thủ và chưa bắt được.

Công an bác tin bắt được hung thủ sát hại 2 vợ chồng ở Tiền Giang như trước đó một trang báo đã đưa. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, đại tá Lộc cho hay, thông tin đăng tải trên một số trang mạng với nội dung chi tiết là camera an ninh quay được cảnh hung thủ ra tay sát hại 2 nạn nhân trong phòng ngủ là không đúng sự thật, vì phòng ngủ và hành lang lầu 2, nơi hung thủ ra tay sát hại 2 nạn nhân không có gắn camera an ninh.

Như tin đã đưa, vào khoảng 7 giờ sáng ngày 24.1, do không thấy ông Lương Văn Đấu (SN 1949) và vợ là bà Võ Thị Năm (SN 1953) mở cửa như thường lệ nên một người cháu đã sang mở cửa ngôi biệt thự số số 113, quốc lộ 1A, phường 2, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang và phát hiện hai nạn nhân đã bị sát hại.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn