Chiêm ngưỡng tòa biệt thự đắt giá nhất thế giới trị giá 6,7 nghìn tỷ

Chủ nhật, 10/01/2016, 07:55
Một tòa biệt thự tại Pháp vừa được bán với giá 301 triệu USD (khoảng 6,7 nghìn tỷ). Điều này khiến nó trở thành khu bất động sản đắt giá nhất được bán trên thế giới.
Một tòa biệt thự có tên The Chateau Louis XIV được đặt tại Pháp đã trở thành khu bất động sản đắt giá nhất được bán trên thế giới. Giá của tòa biệt thự này lên tới 301 triệu USD (khoảng 6,7 nghìn tỷ). Đây là nơi rất nổi tiếng ở nước Pháp và nổi bật với đồ nội thất cũng như trang trí giống như các tòa lâu đài sang trọng của thế kỷ 17.

tòa biệt thự 6

The Chateau Louis XIV là tòa biệt thự đắt giá nhất thế giới hiện nay vớigiá trị khoảng 6,7 nghìn tỷ

The Chateau Louis XIV nằm giữa Versailles and Marly-le-Roi. Tòa biệt thự có một phòng khiêu vũ xa hoa, một hộp đêm dưới lòng đất, một hầm rượu vang, một phòng chiếu phim, một căn phòng dưới nước tuyệt đẹp. Đồng thời The Chateau Louis XIV còn nổi bật với sàn đá cẩm thạch và những bức tranh tuyệt đẹp. Theo các nguồn thông tin được tiết lộ thì chủ nhân mới của tòa biệt thự này là một khách hàng đến từ khu vực Trung Đông.

tòa biệt thự 5

Những thiết kế mang đậm phong cách từ thế kỷ 17 bên trong tòa biệt thự

tòa biệt thự 4

Căn phòng dưới nước tuyệt đẹp của The Chateau Louis XIV

tòa biệt thự 3

Khuôn viên phủ bóng cây xanh

tòa biệt thự 2

tòa biệt thự 1

tòa biệt thự 0

Tòa biệt thự có cả một phòng khiêu vũ xa hoa, một hộp đêm dướilòng đất, một hầm rượu vang

Vào đầu thế kỷ 18, nhà vua Louis XIV đã quyết định xây dựng một cung điện ở Marly-le-Roi - nơi mà ông có thể rút lui về khi cần. Tuy vậy vào năm 1888, chủ sở hữu của tòa lâu đài lúc đó là Charles-Emile Clerc đã phá hủy nó. Vào năm 2008, Emad Khashoggi đã quyết định thực hiện một dự án chưa từng có khi phục hồi di sản mà vua Louis XIV từng xây dựng nên với cảm hứng kiến trúc từ thế kỷ 17.

Theo Giadinhvietnam.com

Các tin cũ hơn