Cãi nhau với người yêu, nam thanh niên nhảy cầu tự vẫn

Thứ tư, 24/02/2016, 13:56
Trong lúc cãi vã với người yêu trên cầu, nam thanh niên bất ngờ leo qua lan can nhảy xuống đầm tự vẫn.
Cầu Thị Nại – nơi nam thanh niên nhảy cầu tự tử.

Vụ việc xảy ra khoảng 8h hôm nay (24/2) trên cầu Thị Nại (hay còn gọi là cầu Nhơn Hội, nối TP.Quy Nhơn với Khu kinh tế Nhơn Hội, TP.Quy Nhơn, Bình Định).

Các nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, họ thấy một đôi trai gái chở nhau bằng xe máy đến cầu Thị Nại rồi dừng lại. Tại đây, đôi nam, nữ to tiếng cãi vã. Bất ngờ chàng trai leo qua lan can cầu nhảy xuống đầm.  Người dân kịp thời giữ cô gái và ném can nhựa xuống nước để cứu chàng chàng trai. Thế nhưng, nạn nhân không tiếp cận được can nhựa và chìm xuống nước, mất tích ngay sau đó.

Nhận được thông tin, lực lượng công an đã tiếp cận hiện trường và phối hợp với người dân tổ chức tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Thông tin ban đầu, nạn nhân tên H., 25 tuổi, quê ở huyện Mộ Đức (Quảng Ngãi). Cô bạn gái 23 tuổi, ở TP.Quy Nhơn. Hai người yêu nhau, cùng làm việc tại TP.HCM và đang có kế hoạch xin về làm việc tại Khu công nghiệp Phú Tài ở TP.Quy Nhơn.

Gia đình và lực lượng chức năng địa phương đã thuê ngư dân dùng lưới để tìm kiếm nạn nhân. Đến gần 11h cùng ngày, lực lượng cứu hộ vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn