Xôn xao tin đồn người phụ nữ đứng trên cầu ném con xuống sông

Thứ hai, 14/03/2016, 16:07
Trên địa bàn huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa đang xôn xao tin đồn về việc một người phụ nữ ném con từ trên cầu Mục Sơn xuống sông Chu, thuộc địa bàn thị trấn Lam Sơn, huyện Thọ Xuân.

Sáng ngày 14/3, phóng viên Dân trí đã trực tiếp về thị trấn Lam Sơn, huyện Thọ Xuân để xác minh thông tin này.

Cầu Mục Sơn - nơi xuất hiện tin đồn về việc một người phụ nữ ném con xuống sông

Trao đổi với phóng viên, ông Vũ Văn An - Trưởng công thị trấn Lam Sơn, huyện Thọ Xuân cho biết: “Tối hôm qua (ngày 13/3), lực lượng của chúng tôi ở địa phương cũng nhận được thông tin nhưng xác minh thì không có kết quả gì. Khoảng 21h, khi Đồn công an Mục Sơn yêu cầu, chúng tôi huy động anh em đến hiện trường, qua thu thập thì không có kết quả gì cả. Đến 12 cùng ngày, chúng tôi cho anh em rút về tại đồn để làm hồ sơ, thủ tục. Cán bộ đồn Công an Mục Sơn cũng đã tiếp xúc với người báo tin”.

Cũng theo ông An, khi đến hiện trường, lực lượng công an xã cũng thấy có một số tiền lẻ khoảng 15.000đ bỏ trên cầu. Qua xác minh nguồn tin thì xác định không ai nhìn thấy cảnh phụ nữ ném con, đều là tin đồn. Cũng theo ông An, từ hôm qua đến nay chưa thấy ai đến tố giác vụ việc gì liên quan.

Tiếp xúc với nhiều người dân Tiểu khu 1, thị trấn Lam Sơn, ai cũng nghe đồn nhưng không ai thấy gì cả. Khi nghe tin, người dân địa phương đã ra hiện trường, cũng thấy có tiền lẻ và dưới sông có hương vàng và 2 gói mì tôm nổi trên sông. Trước đó, có người nhìn thấy 2 người phụ nữ bế một trẻ em đứng trên cầu. Do nhiều người dân tập trung trên cầu khiến giao thông qua đây bị ách tắc, lực lượng chức năng phải đến hiện trường điều tiết giao thông.

Vị trí mà người dân đồn mẹ ném con xuống sông

“Ném thì tôi không thấy, nhưng buổi chiều 13/3, khoảng 18h, có 2 xe con đậu trên cầu, người ta đứng gọi điện nói gì đó. Đến khoảng tầm 21h, có tin đồn ném con, người cứ túa ra xem nhưng có thấy chi mô. Còn rơi xuống đây có một túi hương vàng mà chúng tôi thấy bên trong có một tờ 2 nghìn và một tờ 5 nghìn đồng. Chúng tôi cũng có chèo xuồng ra bấm đèn tìm nhưng không thấy gì cả. Giờ đang là dịp làm lễ đầu năm nên người ta làm lễ và hóa hương vàng nhiều”, một người dân làm nghề chài lưới ngay dưới chân cầu Mục Sơn, thuộc Tiểu khu 1, thị trấn Lam Sơn cho biết.

Trao đổi với PV, Trung tá Lê Như Anh - Trưởng Công an huyện Thọ Xuân cho biết: “Cái đó anh em xác thực là không có người nào như thế. Thông tin đó là thất thiệt, anh em cũng có tìm hiểu mà chưa có con người cụ thể nào như thế mà chỉ là tin đồn thôi”.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích