Chân dài mặc hở: Nghề này dân ăn chơi mới chịu được

Thứ tư, 06/04/2016, 16:16
Nhiều chủ quán cà phê đã chủ động nâng cấp, hút khách bằng nhiều chiêu trò như thuê các chân dài mặc hở để phục vụ bàn, ngồi “tâm sự” cùng khách.  

Tại TP.Hồ Chí Minh, nhiều tuyến đường nổi tiếng về ăn chơi như Sư Vạn Hạnh, Trần Nhân Tôn (quận 10) hay khu Tên Lửa (quận Bình Tân), Lũy Bán Bích (quận Tân Phú).

Tuy nhiên, để sống được trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, nhiều chủ quán cà phê đã chủ động nâng cấp, hút khách bằng nhiều chiêu trò như thuê các chân dài, ăn mặc hở hang để phục vụ bàn, ngồi “tâm sự” cùng khách, hay thậm chí chỉ để dàn hàng ngang ngồi trước cửa kéo khách vào. Trong số đó, chiêu trò đặc biệt hơn cả có thể kể đến là việc thuê hẳn một dàn vũ công mặc bikini theo giờ để trình diễn màn nhảy múa khiêu gợi, các động tác sexy...

Múa cột tại quán cà phê S.N.

Mở cửa suốt từ sáng đến tận đêm và có nữ DJ phục vụ liên tục, cà phê M. (đường Võ Văn Tần, quận 3) là một trong những địa điểm được nhiều dân chơi chú ý, luôn thu hút đông đảo khách ra vào. Do nằm ở khu vực trung tâm, dân trí thức - văn phòng cũng thường xuyên lui tới quán M. để “nghỉ trưa”.

Không chỉ cà phê M., tại cà phê S.N (xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn) mới đây cũng đầu tư, thiết kế lại hoàn toàn quán này với một bục sân khấu có thể xoay tròn ở giữa, cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng cực kỳ hiện đại.

Theo quản lý của quán S.N., sau khi được đầu tư xây mới với thiết kế hiện đại gồm giàn loa công suất lớn, hơn chục màn hình tivi và đặc biệt là bàn DJ xoay tròn, chủ quán tiếp tục thuê thêm 2 chân dài để múa cột.

Ba nữ sinh viên bị lập biên bản xử phạt hành chính tại quán M..

Ngoài 2 vũ công chính múa cột trên sân khấu, quán S.N còn có đội ngũ khoảng 10 nữ tiếp viên cũng ăn mặc sexy, luôn lượn lờ trước mặt các vị khách. Nhiều cô còn chủ động sà vào lòng, ngồi trên đùi khách để trò chuyện, chủ yếu để kiếm thêm tiền bo.

Được biết, nhiều chân dài mặc trang phục bikini ngắn cũn, lộ từng mảng da thịt biểu diễn tại những quán cà phê trên đều đang là sinh viên của các trường đại học. Khi được hỏi, các cô gái trẻ này lí nhí trả lời: “Tụi em đi nhảy kiếm thêm tiền đóng học phí và phụ giúp gia đình. Với mỗi show nhảy trong 2 giờ (từ 11h30 đến 13h30), chủ quán trả công 350 ngàn đồng/người”.

Tuy vậy, vẫn có người ngoan cố không nhận đây là hình thức nhảy khiêu dâm. Cô vũ công tên H. cho biết: “Các quán cà phê phục vụ bằng cách thức này nhiều lắm, em cũng nhận show nhảy ở chỗ khác nữa mà có bị ai bắt đâu?”. Nói rồi, H. tiếp tục phân bua: “Quần áo này là bình thường, đâu có hở hang gì ghê gớm như mặc nội y. Còn vũ đạo biểu diễn trên sân khấu thì chỉ là sexy dance, không phải múa khiêu dâm”.

Nữ vũ công trò chuyện cùng khách để kiếm thêm tiền bo.

Một vũ công tên Mai, từng trình diễn múa cột tại quán S.N cho biết, mức thù lao mà họ nhận được cho mỗi show diễn là 400 ngàn đồng. Mai thừa nhận: “Làm nghề này phải là dân ăn chơi thì mới chịu được, vì phải ăn mặc khoe da thịt đứng uốn éo cho người ta xem và chịu rất nhiều cám dỗ, thậm chí bị khách sờ soạng, quấy rối, gạ gẫm đi khách sạn...”

Mai tâm sự: “Dạo trước còn là sinh viên, vừa mới lên Sài Gòn em học hành rất chăm chỉ. Sang được năm thứ 2 cao đẳng, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên em tự lo học phí bằng cách lao vào làm thêm đủ thứ nghề, từ tiếp bia đến phục vụ quán cà phê”. Được bạn bè giới thiệu công việc múa cột với lời hứa thu nhập khủng 14 triệu/tháng (chưa kể tiền bo), em liên hệ rồi nhắm mắt tham gia nhưng chỉ được 1 thời gian ngắn”.

Theo Mai, dù được giới thiệu sẽ đào tạo miễn phí, vừa vào là có ngay lương cứng 10 triệu đồng/tháng nhưng thực tế không phải vậy. Các bạn nữ khi tham gia phải tập nhảy rất vất vả, mà chưa diễn được thì hoàn toàn không có lương. “Trung bình mỗi show diễn được trả khoảng 350 ngàn đồng, đêm nào cũng diễn cật lực thì mỗi tháng mới được khoảng 10 triệu đồng, nhưng thực tế thì show không phải ngày nào cũng có mà vũ công trong nhóm thì rất đông” – Mai giải thích.

Theo Báo Đất Việt

Các tin cũ hơn