Khu 'Macao' bán tình ở Đồ Sơn lộ những bí ẩn lúc chạng vạng

Thứ năm, 26/05/2016, 16:12
Mỗi khi nói đến khu nghỉ dưỡng biển Đồ Sơn hầu hết mọi người đều liên tưởng đến một dịch vụ được cho là không thể thiếu ở đây đó là “gái gọi”. Những hoạt động ngầm ở đây được kết nối vô cùng kín đáo.

Theo chân "ông trùm"

Từ những mối quan hệ trước đó, các tuyến điều tra quyết định sẽ chia ra bắt mối với một số nhân vật được cho là có “tiếng nói” trong việc điều hành hoạt động dịch vụ tại một số khu nghỉ mát biển.

Một tuyến được phân công về khu nghỉ mát Đồ Sơn vào đúng thời điểm khu du lịch này “khởi động” mùa nghỉ biển. Khánh “phủi”, một ông anh trong giới xã hội đảm nhiệm “bảo lãnh” vào khu địa bàn này.

Ông anh nhiệt tình điều cả xe riêng lên đón mấy anh em PV xuống biển Đồ Sơn vào một ngày cuối tháng 4. Trên quãng đường chạy xuống mấy anh em chọn chạy trên cao tốc Hà Nội –Hải Phòng được Khánh “phủi” dạy trước cho một số chiêu… tuyến gái nếu muốn chọn dịch vụ Z tại đây. Mấy anh em PV cứ trố mắt ra để nghe.

Trong câu chuyện Khải “phủi” nửa đùa nửa thật hỏi: "Mấy chú em PV có thấy điều gì bất thường trên cao tốc Hà Nội-Hải Phòng này không?"

Người thì nói rằng đoạn này thu phí cao. Có người lại hoài nghi về chất lượng công trình. Kẻ thì lại cho rằng đầu từ lãng phí….

Nghe qua Khánh “phủi” cười hô hố lắc đầu… “Anh không thắc mắc về những thứ đó. Anh là anh thắc mắc về quy định tốc độ chiều đi chiều về ở tuyến cao tốc này!”.

Mọi người chưa hiểu gì, Khánh “phủi” "chém gió" tiếp bất biết đúng sai thế nào: "Này nhé quy định chiều Hà Nội về Hải Phòng chỉ cho tối đa 80 km/h, trong khi từ Hải Phòng về Hà Nội tài xế đạp ga thoải mái tới 120km/h… Khánh cười đầy dụng ý nói tiếp: Lúc đang “máu” về Đồ Sơn thì bắt đi… chậm, khi đã “xả” song mệt lừ rồi lại cho chạy cả 100 km/h … Ai chịu được…"

Cả nhóm trên xe lúc đó mới hiểu dụng ý câu chuyện của Khánh nên đều cười nghiêng ngả.

Luôn có cả một hệ thống các má mì điều hành gái khi khách có nhu cầu (ảnh cắt từ clip)

Từ Hà Nội về Đồ Sơn chỉ khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ. Tại khu du lịch Đồ Sơn, về cơ bản chia làm 3 khu, gần như nằm trọn trên địa bàn phường Vạn Hương.

Đó là các khu: Khu I, Khu II, Khu III. Tại Khu I chủ yếu tập trung các nhà hàng thủy hải sản, phục vụ nhu cầu ẩm thực của du khách. Khu II là nơi cũng tập trung nhiều nhà hàng ăn uống kết hợp với dịch vụ cho thuê phòng ngủ nghỉ, có bãi tắm được đánh giá là sạch, đẹp để du khách tắm biển.

Khu II cũng chính là địa điểm “nóng” về hoạt động mua bán dâm diễn ra công khai.

Khu III chủ yếu là địa điểm để du khách thưởng ngoạn về thắng cảnh cùng với các khu biệt thự xen kẽ, hoặc nằm rải rác quanh đồi núi phục vụ khách du lịch lưu trú, nghỉ dưỡng.

Khách du lịch là nam giới, nếu có nhu cầu đi tìm “cảm giác lạ” thì không thể không biết đến những phố “đèn đỏ” nằm ở Khu II, kéo từ khu vực bãi đậu xe, chạy qua khu khách sạn Bộ Xây dựng và theo đường vòng ra khu bãi tắm.

Khu II cũng là khu tập trung nhiều nhà nghỉ, khách sạn nhất. Một con ngõ đủ để 2 ôtô tránh nhau có chiều dài hơn 200 mét cạnh khách sạn Bộ Xây dựng là nơi hoạt động mua bán dâm khá tấp nập.

"Bay đêm" mục sở thị "mã số chân dài Đồ Sơn"

Khu II được dân chơi gọi là “Macao” thu nhỏ, khu đèn đỏ giữa lòng Đồ Sơn. Đúng như tên gọi khu phố này chỉ nhộn nhịp khi hoàng hôn buông xuống. Sau khi nghỉ tại chính khách sạn của Khánh “phủi”, Khánh bốc điện thoại cho một đàn em đi kèm với chúng tôi dạo quanh khu này.

Thời điểm nhóm PV ghi nhận vào lúc 8h tối. Ở đây, người ta mua bán, mặc cả, chèo kéo nhau một cách ồn ã. Ôtô, xe máy tấp nập vào ra.

Khách đi xe máy thì chủ yếu sống trên địa bàn TP.Hải Phòng, còn khách đi ôtô thì đa dạng hơn, đủ các loại biển số các tỉnh thành. Khi nhóm PV đi xe máy vừa mới tới đầu phố, đội quân chèo kéo từ nhà nghỉ, khách sạn phi ra chặn đầu: “Vào đây ngủ nghỉ các anh các chị ơi! Giá cả mềm mỏng, hợp lý, đối với các anh thì sẽ được nhân viên của chúng em “chiều” tới bến!”.

Cò gái hoạt động tất bật mỗi khi có khách đi qua.

Một thành viên trong nhóm hướng về một nhà nghỉ bên đường. Ngay lập tức, một phụ nữ trung tuổi, mập mạp nhấp nháy mắt hỏi: Vào nghỉ không em. PV ngập ngừng hỏi giá? bà chủ nói: “Giá chung ở khu vực này là 250.000 đồng mỗi lần vui vẻ. Nếu qua đêm thì phụ thuộc vào sự mặc cả. Khách đến bao nhiêu cũng có đủ em út phục vụ”, bà chủ khẳng định.

Nếu khách có nhu cầu thực, chỉ 5 phút sau, bốn cô gái được xe ôm chở đến. Các cô với dáng vóc, kiểu tóc, ăn mặc khác nhau, nhưng đặc điểm chung là rất hở hang rồi đi vào thành hàng để khách lựa.

Bà chủ nhiệt tình: “Các em cứ chọn thoải mái, không ưng thì chị gọi em khác”. Chủ và nhân viên cũng nhìn trước nhìn sau mỗi khi có khách vào để cảnh giác. Thấy khách lo ngại nếu đang “hành sự” mà công an ập vào bắt, chủ trấn an: “Các em yên tâm, đã lo hết rồi, không ai kiểm tra đâu. Nếu có thì mọi người đều biết trước”.

Theo lời của Thảo “xăm” – đàn em của Khánh “phủi” cử dẫn nhóm PV "đi thực tế" thì: Với giá 250.000 một lần "tàu nhanh", gái gọi chỉ được 100.000; 100.000 chủ lấy và 50.000 tiền phòng.

Nếu qua đêm thì mỗi em được 300.000 - 400.000 đồng. Thảo “xăm” cũng cho biết thêm, tần suất gái gọi ở đây phải tiếp khách là khá cao. Vào mùa du lịch nghỉ dưỡng thì sẽ cao hơn nữa.

Trung bình mỗi gái tiếp tới 10 - 15 lần khách mỗi ngày/đêm. Ngày nào mệt quá thì báo quản lý cho nghỉ, song vẫn phải thực hiện nhiều điều kiện khác do chủ quy định.

Trong câu chuyện của Thảo “xăm” được biết, gái mại dâm về Đồ Sơn hoạt động chủ yếu là từ các tỉnh vùng cao phía Bắc, hoặc là từ miền Trung trở ra, ít có gái từ khu vực Nam Bộ.

Mỗi một cô gái sẽ có một mã số khác nhau, cho nên nếu là khách quen và có nhu cầu dùng hàng quen thì chỉ cần yêu cầu lễ tân gọi đúng mã số đó thì sẽ được đáp ứng. Độ tuổi của gái mại dâm nơi đây từ 18 – 30 tuổi, và đa phần là các cô gái trẻ đẹp.

Theo Người Đưa Tin

Các tin cũ hơn