Nghi án nam thanh niên bị bạn gái đâm chết khi đi vệ sinh

Thứ tư, 08/06/2016, 14:17
Khi Nam đi vệ sinh có 2 cô gái nhậu cùng cầm vỏ chai bia đi phía sau và lúc quay trở lại quán người anh này bê bết máu, nhiều thương tích.

Khoảng 22h ngày 7/6, Nguyễn Hoàng Nam (20 tuổi) cùng 4 người bạn (2 nam, 2 nữ) ngồi vui vẻ tại quán nhậu trên đường Lý Thường Kiệt (TP.Hội An, Quảng Nam). Đến khuya, khi chủ quán muốn đóng cửa nên nhiều lần “nhắc khéo”, nhóm này xin phép ở lại uống nốt số bia trên bàn.

Bàn nhậu được giữ nguyên hiện trường. Phía bên kia đường là bụi chuối nơi nạn nhân khi trở ra thì bê bết máu.

Chủ quán cho biết, gần 1h sáng 8/6, nghe tiếng vỏ chai vỡ, bà từ chỗ quầy tính tiền chạy ra thấy vỏ chai vương vãi. “Tôi thấy một thanh niên qua bên kia đường, phía sau bụi chuối để đi vệ sinh. Hai cô gái nhậu cùng đi theo sau, một trong hai cô lăm lăm vỏ chai bia”, chủ quán nói.

Khi nam thanh niên quay trở lại, chủ quán phát hiện anh này máu chảy lênh láng, gục xuống bàn. 4 người bạn nhậu ngồi bên cạnh, liên tục gọi điện thoại. Phải đến khi chủ quán hối thúc đưa nạn nhân đi cấp cứu họ mới thực hiện. Vừa đưa bạn tới bệnh viện, nhóm này đã bỏ đi. Nạn nhân được xác định là Nam và ngay sau đó đã tử vong.

Công an khám nghiệm hiện trường, xác minh danh tính của 2 đôi nam nữ.

Sáng nay, phục vụ cảnh sát khám nghiệm hiện trường, bàn nhậu của nhóm thanh niên vẫn giữ nguyên, vỏ chai bia nằm lăn lóc. Chiếc xe máy được cho là của nạn nhân vẫn để tại quán.

Đại tá Đinh Xuân Nghĩ (Trưởng công an TP.Hội An) cho biết Nam tử vong do bị đâm bằng vỏ chai bia, vết thương chạm vào động mạch chủ ở cổ.

Nhà chức trách đang truy tìm nhóm bạn nhậu với Nam.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích