Tiếp viên quán nhậu tham gia đường dây mại dâm trăm đô

Thứ bảy, 10/10/2015, 08:29
Ngày 9/10, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) ­­- Công an TPHCM cho biết đơn vị vừa bàn giao nghi can Nguyễn Ngọc Hương (41 tuổi, ngụ quận 10) cho Công an quận 7 để điều tra, xử lý theo thẩm quyền về hành vi “môi giới mại dâm”.

Trước đó, khoảng 15h chiều 8/10, trinh sát của Đội phòng ngừa tệ nạn mại dâm – cờ bạc (Đội 5 – PC45) phối hợp cùng Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TPHCM (Đoàn 2) bất ngờ kiểm tra hành chính đối với khách sạn N.H, đường Trần Trọng Cung, phường Tân Thuận Đông, quận 7.

Nghi can Nguyễn Ngọc Hương

Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng đã bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm ở 3 phòng của khách sạn này.

Các gái bán dâm khai nhận đang là tiếp viên của quán nhậu và được “tú bà” tên Hương môi giới để bán dâm cho khách với giá 100 USD/người/lượt.

Từ lời khai của các gái bán dâm, công an đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Ngọc Hương để điều tra.

Tại cơ quan công an, Hương khai nhận đã hoạt động môi giới mại dâm từ tháng 7/2015 đến nay. Những cô gái nằm trong đường dây mại dâm của Hương đều là tiếp viên quán nhậu.

Hương quy định, giá mỗi lần đi khách là 100 USD/người/lượt; trong đó gái bán dâm phải trả tiền môi giới cho Hương là 500 ngàn đồng.

Hiện công an đang mở rộng điều tra.

Theo DânTrí

Các tin cũ hơn