Vợ chồng bị truy sát trong quán cà phê vì nợ tiền cá độ

Thứ bảy, 10/10/2015, 08:42
Do anh Huỳnh không trả tiền thua độ đá banh nên nhóm thanh niên mang mã tấu đến quán cà phê truy sát vợ chồng anh này.

Chiều 9/10, thiếu tá Nguyễn Nam Ninh – Đội trưởng đội trọng án Công an tỉnh Khánh Hòa - cho biết đã bắt Bùi Lê Huy Sơn (32 tuổi) và Ngô Vũ Hoàng Thắng (18 tuổi, cùng ngụ TP Nha Trang) để điều tra hành vi Giết người.

Hai nghi can này được xác định đã chém chết anh Huỳnh (36 tuổi) và làm trọng thương vợ của nạn nhân khi họ đang xem đá bóng trong quán cà phê, rạng sáng nay.

Thắng và Sơn bị bắt giữ sau vài giờ gây án.

Bước đầu Sơn khai, khuya hôm qua nhậu với Lê Hoàng Chương (26 tuổi) và Nguyễn Phú Quý (21 tuổi). Chương nói anh Huỳnh nợ tiền thua độ đá banh đã lâu, không chịu trả nên cả nhóm mang theo mã tấu, dao mác đi tìm "con nợ".

Thấy anh Huỳnh cùng vợ ngồi xem bóng đá trong quán cà phê tại góc đường Điện Biên Phủ (TP Nha Trang), chúng vào nói chuyện. Vừa được mấy câu thì xảy ra cự cãi, nhóm thanh niên rút mã tấu chém anh Huỳnh. Nạn nhân bỏ chạy nhưng vẫn bị chúng truy sát, chém gục. Chị vợ chạy vào can ngăn cũng bị chúng chém.

Gây án xong cả nhóm phóng xe tẩu thoát. Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng anh Huỳnh đã tử vong.

Nơi anh Huỳnh bị nhóm thanh niên chém gục

Vào cuộc điều tra, cảnh sát đã bắt được Sơn và Thắng sau vài giờ gây án. Công an tỉnh Khánh Hoà đang kêu gọi Chương và Quý ra đầu thú.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích