4 người tử vong khi bị truy sát ở Gia Lai

Thứ hai, 24/08/2015, 08:26
Ít nhất 4 người tử vong, 3 nạn nhân trọng thương sau khi bị nghi can Đản cầm dao rựa chém.
Khu rẫy xảy ra trọng án.

13h30 ngày 23/8, Đản (39 tuổi) ngụ thôn Phú Tân (xã Ia Băng, huyện Chư Prông, Gia Lai) cầm 2 dao rựa đòi giết vợ con, sau khi uống rượu say. Hoảng hốt, chị vợ ôm con bỏ chạy.

Đản được cho là lao sang nhà em trai, chém anh này cùng đứa con và chị vợ. Nghi can tiếp tục xuống tay với ông Đặng Đình Vấn (57 tuổi) và chạy qua rẫy kế cận gây án với người phụ nữ làm thuê.

Hung thủ sau đó chạy ra đường, gặp ai chém nấy khiến nhiều nạn nhân bị thương, bỏ chạy tán loạn. Sự việc gây náo loạn cả thôn. Hàng trăm thanh niên cầm dao, gậy truy tìm Đản khi nghi can lẩn trốn vào rẫy cà phê.

Đến chiều cùng ngày, cảnh sát đã bắt được hung thủ. Công an tỉnh Gia Lai cho biết, 4 người tử vong, 3 người bị thương nặng sau khi bị truy sát.

Theo người dân, Đản có vợ và hai con trai. Trước đây, anh ta nghiện rượu nhưng 2 năm nay đã cai. Thường ngày, Đản làm thuê cho dân trong vùng, tính tình trầm lặng, ít nói, có biểu hiện không bình thường. Trước lúc xảy ra sự việc, trời mưa to, Đản nghỉ làm, đi ăn giỗ nhà người quen, khi về nhà thì cầm dao truy sát vợ con.

Khu vực xảy ra vụ trọng án cách quốc lộ 14 khoảng 2km.

Cảnh sát đang lấy lời khai nghi can tại UBND xã Ia Băng.

Theo VNE

Các tin cũ hơn