Hung thủ sát hại nhiều người ở Gia Lai có mâu thuẫn với vợ

Thứ hai, 24/08/2015, 12:37
Gia đình hung thủ cho biết, Đản có tiền sử bệnh thần kinh. Trước thời điểm gây án, anh ta cầm một bó nhang chạy lung tung khắp vườn nhà.
Theo thông tin ban đầu, do mâu thuẫn gia đình nên chiều 23.8, Vũ Văn Đản (39 tuổi) đã cầm dao rựa để truy sát vợ con. 7 người đã bị thương vong. Sau khi gây án, tên Đản cầm dao chạy trốn.
18h30, ngày 23.8, đại tá Phan Lang - Phó Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai cho biết, Cơ quan CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Gia Lai phối hợp cùng Công an huyện Chư Prông, Công an xã Ia Băng (Chư Prông, Gia Lai) đã bắt giữ hung thủ sát hại nhiều người ở khu rẫy cà phê thuộc thôn Phú Vinh, xã Ia Băng (Chư Prông, Gia Lai).
Gia đình hung thủ cũng cho biết, Đản có tiền sử bệnh thần kinh. Trước thời điểm gây án, anh ta cầm một bó nhang chạy lung tung khắp vườn nhà.
20h45, cảnh sát cơ động đã dẫn giải Đản về Công an tỉnh Gia Lai để lấy lời khai.
Bước đầu hung thủ khai có uống rượu trước khi gây án. Mâu thuẫn nảy sinh từ việc Đản sai vợ đi đòi tiền người hàng xóm để chữa bệnh nhưng không được nên xảy ra cãi vã, sau đó Đản lấy rựa đuổi chém vợ. Người vợ đã ôm con bỏ trốn thoát thân nên anh ta đã chạy ra ngoài chém tiếp những người xung quanh. “Tôi không nhớ đã chém bao nhiêu người, bây giờ mình tỉnh lại ân hận lắm”, Đản khai với các điều tra viên.
Hỏi vì sao Đản lại chém những người xung quanh? Đối tượng trả lời vì có người chửi hắn. Còn việc vì sao chém cả em ruột mình nữa. Đối tượng lại trả lời không nhớ lắm, trước đó có mâu thuẫn chuyện tiền bạc nợ nần.
Tối 23.8, các cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường, tử thi.
Theo DânViệt

Các tin cũ hơn