“Hỗn chiến” trong bệnh viện quận ở TP.HCM

Chủ nhật, 23/08/2015, 09:28
 Vụ “hỗn chiến” tại Khoa cấp cứu của bệnh viện khiến nhiều y bác sĩ cùng bệnh nhân bỏ chạy toán loạn.

Ngày 23/8, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết đơn vị này đang thụ lý, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ đánh nhau tại Bệnh viện quận Thủ Đức.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h15’ ngày 22/8, Khoa cấp cứu Bệnh viện quận Thủ Đức tiếp nhận 1 phụ nữ bị thương tích ở vùng đầu do một người đàn ông đưa vào.

Cùng lúc đó, 1 nam thanh niên trong tình trạng nguy kịch vì bị tại nạn giao thông được xe ô tô của Công an phường Tam Bình, quận Thủ Đức do bảo vệ dân phố và 1 thanh niên mặc thường phục đưa vào cấp cứu.

"hon chien" trong benh vien quan o tp.hcm hinh 0
Tủ kính, bàn ghế cùng nhiều đồ đạc tại khoa cấp cứu bị hư hỏng.

Do thời điểm đó tại khoa cấp cứu rất đông bệnh nhân nên các bác sĩ, nhân viên y tế đều tất bật cứu chữa cho từng trường hợp nặng, nhẹ theo đúng quy định.

Tuy nhiên, người đàn ông đưa 1 phụ nữ vào cấp cứu đã cho rằng các bác sĩ không quan tâm đến họ nên lớn tiếng la lối cả khu vực cấp cứu buộc lực lượng bảo vệ bệnh viện phải vào can thiệp, mời ra ngoài.

Lúc này, người thanh niên mặc thường phục đi trên xe Công an phường Tam Bình cũng lên tiếng yêu cầu người đàn ông này giữ trật tự tại khu vực bệnh viện dẫn đến cãi vã.

Các bảo vệ bệnh viện và bảo vệ dân phố đã lao vào can ngăn thì xuất hiện thêm một số đối tượng đi cùng người đàn ông xông vào “hỗn chiến” gây náo loạn. Nhiều bàn ghế văng tứ tung. Sự việc làm các y bác sĩ cùng nhiều bệnh nhân trong phòng cấp cứu bỏ chạy tán loạn ra ngoài.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát trật tự 113 cùng Công an quận Thủ Đức đã nhanh chóng có mặt, xử lý việc vụ và đưa một số đối tượng về trụ sở.

Cơ quan công an cũng thu giữ hình ảnh từ camera an ninh tại bệnh viện để phục vụ cho công tác điều tra./.

Theo VOVGT

Các tin cũ hơn