Vụ giết 4 người ở Gia Lai: Sẽ đưa đối tượng đi giám định tâm thần

Thứ hai, 24/08/2015, 13:16
Ngày 24.8, Trung tá Trần Ngọc Anh - Trưởng phòng Tham mưu CA tỉnh Gia Lai cho biết, sẽ tổ chức đưa đối tượng Vũ Văn Đản đi giám định tâm thần, để phục vụ cho công tác điều tra.
Trung tá Trần Ngọc Anh - Trưởng phòng Tham mưu CA tỉnh Gia Lai: "Sẽ đưa đối tượng đi giám định tâm thần".

Cũng theo trung tá Anh, CA tỉnh đã ra quyết tạm giam đối tượng Vũ Văn Đản để phục vụ cho công tác điều tra. Sáng nay (24.8), cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, bởi hôm qua chỉ mới hoàn tất phần khám nghiệm tử thi.

"Với tất cả tài liệu, chứng cứ, lời khai ban đầu của đối tượng cũng như thông tin mà cơ quan công an thu thập được, có thể khẳng định vụ án chỉ có 1 đối tượng là Vũ Văn Đản. Cho đến thời điểm này, chưa xác định được có đồng phạm nào khác", trung tá Trần Ngọc Anh - Trưởng phòng Tham mưu CA tỉnh Gia Lai, khẳng định.

Trao đổi với PV, trung tá Anh cho biết, cơ quan điều tra đang phối hợp với VKSND tỉnh Gia Lai đánh giá chứng cứ, tính chất nghiêm trọng của vụ án để củng cố tài liệu, có kết luận điều tra sẽ đưa ra truy tố. Lúc đó, quá trình điều tra mới hoàn tất.

Trước thông tin đối tượng có vấn đề về thần kinh, trung tá Anh khẳng định, sẽ tổ chức đưa đối tượng đi giám định. Đồng thời sẽ điều tra, làm rõ, hung thủ có uống rượu hay không trong quá trình gây án.

Theo Laođộng

Các tin cũ hơn