Đánh “tình địch”, lôi bạn gái vào nhà nghỉ hiếp dâm

Thứ năm, 09/06/2016, 08:30
Thấy thanh niên chở cô gái mà mình vẫn theo đuổi từ lâu, Hưng nổi máu côn đồ đánh thanh niên này rồi dùng vũ lực ép cô gái vào nhà nghỉ thực hiện hành vi hiếp dâm.
Ảnh minh họa

Nguồn tin từ công an quận Kiến An hôm nay (9/6) cho biết, đơn vị này vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với nghi can Vũ Văn Hưng (SN 1983, ở xã Thái Sơn, huyện An Lão, TP.Hải Phòng) để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm.

Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 14h30 ngày 16/4, trong khi cùng bạn lưu thông trên đường, Hưng nhìn thấy chị Nguyễn Thị Chuyên (SN 1997, trú tại xã Tân Viên, cùng huyện An Lão) đang ngồi sau xe máy một thanh niên. Bực tức, Hưng chặn xe của Chuyên lại, lao vào đánh người bạn trai đi cùng khiến người này hoảng sợ bỏ chạy.

Biết gặp rắc rối, chị Chuyên cũng tìm cách thoát thân nhưng bị Hưng khống chế, ép lên xe máy ngồi kẹp giữa Hưng và bạn của Hưng. Trong quá trình di chuyển, chị Chuyên nhiều lần định dùng điện thoại gọi cho người thân nhưng đều bị Hưng phát hiện và chặn lại.

Khi cả 3 chở nhau đến khu vực ngã 5 Kiến An (quận Kiến An, TP.Hải Phòng), nam thanh niên xuống xe. Hưng bắt chị Chuyên lên phía trước ngồi. Trên đường đi, chị Chuyên tìm cách rút chìa khóa xe nhưng đều bị Hưng gạt tay ra. Sau đó, Hưng ép Chuyên vào nhà nghỉ Lá Đỏ (thuộc quận Kiến An, Hải Phòng) và thuê một phòng. Tại đây, sau khi thổ lộ tình cảm yêu đương nhưng không được chấp nhận, Hưng đã dùng vũ lực cưỡng hiếp chị Chuyên.

Chị Chuyên sau đó đã gửi đơn đến cơ quan công an tố cáo hành vi hiếp dâm của Hưng. Qua xác minh, công an quận Kiến An đã ra lệnh bắt khẩn cấp Hưng.

Tại cơ quan công an, bước đầu Hưng khai nhận toàn bộ hành vi như trên. Tuy nhiên, Hưng một mực cho rằng có sự đồng thuận từ phía chị Chuyên.

Được biết, Hưng là đối tượng đã từng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Năm 2010, Hưng mãn hạn tù về tội danh này, trở về địa phương sinh sống.

Công an quận Kiến An hiện đang tiếp tục điều tra vụ án

(Tên nạn nhân đã được thay đổi).

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích