Xe tải tông xe đầu kéo rồi bốc cháy, 2 người chết

Thứ ba, 19/07/2016, 10:42
Một xe tải chở 6 người tông trực diện với xe đầu kéo dẫn đến cả hai xe bốc cháy, bị thiêu rụi hoàn toàn khiến 2 người thiệt mạng.

Sáng 19-7, đại tá Võ Văn Phúc, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương có mặt tại hiện trường chỉ đạo khám nghiệm, giải quyết vụ tai nạn kinh hoàng giữa xe tải, xe đầu kéo và một xe container tại xã Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Người dân sống gần hiện trường cho biết gần 0 giờ rạng sáng 19-7, họ liên tiếp nghe tiếng nổ chát chúa như bom. Chạy ra hiện trường, nhiều người thấy các xe tông vào nhau rồi bốc cháy. Ngọn lửa bốc lên cao tới ngọn cây.

Đầu ca bin xe tải bẹp dúm, bốc cháy làm 2 người chết
Đầu xe tải và đầu xe đầu kéo đều cháy trơ khung

Tại hiện trường, xe đầu kéo BKS 93C- 03071 và xe tải chở hàng (chưa rõ biển số) đã cháy trơ khung. Các nhân chứng kể trên ca bin xe tải có 6 người ngồi. Sau vụ tai nạn, 2 nạn nhân thiệt mạng, trong đó có 1 em bé. Gần 2 xe bị cháy còn có một xe container BKS70C- 06883 bị hư hỏng phần đầu.

Bên trong ca bin xe đầu kéo
Xe container không bị cháy nhưng bị hư hỏng nặng phần đầu.

Trao đổi với PV tại hiện trường, anh Nguyễn Văn Đoài (31 tuổi, quê Bình Phước) cho biết anh chính là người lái xe đầu kéo bị cháy. Theo anh Đoài, anh đang lái xe theo hướng từ Bình Phước về Bình Dương thì thấy xe tải chạy ngược chiều. “Chiếc xe tải đó vượt mặt xe container rồi tông trực diện với xe tôi” – anh Đoài nói.

Sau cú tông trên, mọi người nghe tiếng kêu cứu từ ca bin xe tải. Các nạn nhân trên ca bin xe tải được chuyển đi cấp cứu. Thông tin ban đầu, 2 người chết là tài xế và một bé gái khoảng 3-4 tuổi.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích