Khẩn trương truy bắt nhóm đối tượng đâm chết 2 thanh niên ở Sài Gòn

Thứ hai, 18/07/2016, 10:05
Liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra dưới chân cầu Tân Thuận (phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP.HCM) vào rạng sáng 17/7 khiến 2 người tử vong, các Phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng Công an quận 7 điều tra, truy bắt hung thủ gây án.

Hiện công an đã khoanh vùng được nhóm đối tượng và đang khẩn trương truy bắt.

Trước đó như Dân trí đã đưa tin, khoảng 1h30 rạng sáng 17/7, người dân sống trên đường Trần Xuân Soạn (đoạn dưới chân cầu Tân Thuận, quận 7) nghe tiếng cự cãi và rượt đuổi nhau giữa 2 nhóm thanh niên nên chạy ra xem.

Địa điểm 2 thanh niên bị nhóm người lạ truy đuổi và đâm chết

Sau đó mọi người nhìn thấy 1 thanh niên khoảng 20 tuổi nằm gục trên mép đường Trần Xuân Soạn, ở vùng bụng có nhiều vết đâm. Qua kiểm tra, người dân phát hiện thanh niên này đã tử vong.

Cùng thời điểm, mọi người nhìn thấy 1 thanh niên khác kêu cứu rồi bỏ chạy vào trong con hẻm 67 Trần Xuân Soạn gần đó, mọi người chạy vào hẻm xem tình hình thì phát hiện người này cũng tử vong, trên người có nhiều vết đâm.

Sau khi xảy ra sự việc, người dân nhìn thấy nhiều thanh niên lên xe bỏ đi.

Nhận được thông tin, Công an phường Tân Thuận Tây, Công an quận 7 và các Phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan.

Vào cuộc điều tra, công an xác định danh tính 2 nạn nhân là Nguyễn Phước Hồng (18 tuổi, ngụ quận 7 và Trần Văn Chớp (21 tuổi, quê Vĩnh Long).

Công an xác định, đêm 16/7, anh Chớp, anh Hồng cùng một số người khác đi nhậu. Đến rạng sáng 17/7, hai người này trên đường về thì bị một nhóm khoảng 5 thanh niên chặn đường đâm chết.

Hiện Công an đang khẩn trương điều tra, truy bắt nhóm hung thủ gây án.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn