Tạm đình chỉ công tác CSGT tung cước chặn bắt khiến người đi xe máy lao vào dải phân cách

Thứ ba, 19/07/2016, 11:37
Liên quan đến vụ việc một CSGT lao ra chặn bắt, người đi xe máy lao vào dải phân cách trên đường Xã Đàn (Hà Nội), sáng 19/7, trung tá Lê Tú, Đội trưởng đội CSGT số 3 cho biết, đơn vị đã tạm đình chỉ chiến sĩ CSGT này để làm rõ.

Sáng 19/7, trao đổi với chúng tôi, trung tá Lê Tú, Đội trưởng đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tạm đình chỉ chiến sĩ CSGT liên quan đến việc người này lao ra chặn xe máy của nhóm thanh niên chạy ngược chiều trên phố Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội chiều ngày 18/7.

Theo trung tá Tú, ngay sau khi nắm bắt sự việc đơn vị đã yêu cầu chiến sĩ CSGT tên là H.A., thuộc Đội CSGT số 3, là người xuất hiện trong clip báo cáo sự việc và mời bị hại lên làm rõ.

Tạm đình chỉ công tác CSGT tung cước chặn bắt khiến người đi xe máy lao vào dải phân cách - Ảnh 1.
CSGT chặn bắt, người đi xe máy lao vào dải phân cách.

"Trước mắt chúng tôi chưa xác định được có việc đồng chí H.A. đạp trúng vào người đi ngược chiều hay không và đang tiến hành làm rõ. Đơn vị đã tạm đình chỉ công tác đồng chí này và yêu cầu kiểm điểm", trung tá Tú nói.

Trung tá Tú cũng cho biết, rất may người bị hại không bị thương sau sự cố. Hiện đơn vị cũng đã lập biên bản tạm giữ phương tiện xử lý lỗi không có GPLX, không có đăng ký xe, đi ngược chiều.

Tạm đình chỉ công tác CSGT tung cước chặn bắt khiến người đi xe máy lao vào dải phân cách - Ảnh 2.

Cận cảnh sự việc. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, chiều 18/7, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người trong trang phục CSGT lao ra chặn xe máy của nhóm thanh niên chạy ngược chiều trên phố.

Theo clip, người mặc trang phục CSGT chạy từ vỉa hè, lao ra giữa đường chặn bắt nhóm đi xe máy. Sau khi người này giơ chân lên, chiếc xe mất lái, đâm vào dải phân cách cứng rồi trượt trên mặt đường. 2 thanh niên trên xe máy văng lên phần đất nằm giữa dải phân cách, gần đó là tủ điện.

Sau ít giờ đăng tải, clip nhận được hàng trăm bình luận, chia sẻ. Xem hình ảnh phát tán, nhiều người sử dụng Facebook cho rằng CSGT đạp ngã người đi xe máy.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích