Chủ và nhân viên quán cafe từng đối mặt với nghi phạm nói gì?

Thứ ba, 27/09/2016, 13:15
“Khi nhân viên vừa ra khỏi quán được khoảng hơn 100m thì những người đàn ông lạ bất ngờ lao đến khống chế người đàn ông mặc áo sơ mi trắng (đối tượng Dũng – PV) và hai người ngồi cùng bàn. Cùng lúc đó, lực lượng công an bên ngoài cũng ập vào bắt giữ và áp giải cả 3 lên xe đặc chủng” – một nhân viên quán kể lại.
Quán cà phê Ngọc Anh - nơi đã bắt đối tượng Doãn Trung Dũng

Như PV đã thông tin, vào lúc 20h30 tối qua, 26/9, lực lượng phá án đã bắt giữ Doãn Trung Dũng, nghi phạm ra tay sát hại 4 bà cháu trong một gia đình ở khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP.Uông Bí tại quán cafe Ngọc Anh (ở xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng). Thời điểm bắt giữ Dũng, chủ quán cùng nhiều nhân viên của quán và người thân đã chứng kiến toàn bộ vụ việc.

Chị Ngọc Anh - chủ quán nhớ lại: “Khoảng 20h, khi thấy một người đàn ông mặc áo sơ mi trắng, quần tối màu và tay mang một chiếc túi nhỏ lấm lét mắt trước mắt sau bước vào quán, vài phút sau đó, rất nhiều người đàn ông lạ vào quán, tôi đã nghi ngờ là có chuyện rồi. Nhưng không ngờ là công an vây bắt kẻ thủ ác sát hại 4 bà cháu ở Uông Bí”.

Một nhân viên của quán cho biết, người đàn ông này vào ngồi tại một bàn trong góc quán, nơi có 2 người đàn ông khác đang ngồi từ trước. Khi nhân viên định bật đèn cho sáng thì người đàn ông này xua tay tỏ ý không cần. Thậm chí còn cố thu người nấp sau những dải hoa nhựa ngăn với phía ngoài đường. Cũng theo nhân viên này “Người đàn ông gọi cafe, khi tôi bê nước trà đá ra trong lúc chờ người pha cafe thì có nghe họ nói là người thân với nhau, anh em họ gì đó”, nhân viên này kể lại.

Sau khi người đàn ông trên vào quán thì có rất nhiều người đàn ông lạ mặt xuất hiện. Tuy họ đi tách rời nhau và ngồi ở nhiều bàn khác nhau nhưng chị Ngọc Anh vẫn thấy nghi ngờ và lo lắng. “Lúc đầu tôi nghĩ họ là người Đài Loan vì nom tất cả rất phong độ, chịu chơi. Nhưng sau thấy họ lại giống cảnh sát hình sự nên cũng yên tâm hơn. Tôi không nghĩ là họ vây bắt nghi phạm sát hại 4 bà cháu mà nghĩ là bắt ma túy”, chị Ngọc Anh nói.

Góc quán nơi Dũng cùng hai người quen ngồi trước khi bị bắt

Cũng theo chị Ngọc Anh, khi thấy nghi ngờ chị đã nhắn tin cho các nhân viên trong quán ra hết bên ngoài. Còn bản thân chị vào trong nhà đóng chặt cửa lại. Theo quan sát của chị Ngọc Anh từ bên trong, khi nhân viên vừa ra khỏi quán được khoảng hơn 100m thì những người đàn ông lạ bất ngờ lao đến khống chế người đàn ông mặc áo sơ mi trắng và hai người ngồi cùng bàn. Cùng lúc đó, lực lượng công an bên ngoài cũng ập vào bắt giữ và áp giải cả 3 lên xe đặc chủng.

Lúc này, chị Ngọc Anh mới kinh hoàng nhận ra, mình cùng nhân viên và người thân vừa đối mặt với kẻ thủ ác.

Trước đó, trong hành trình truy bắt đối tượng, đêm 25/9, lực lượng phá án đã huy động hàng trăm dân quân, người dân chia nhau lùng sục suốt đêm tại khu vực nghi là nơi nghi phạm ẩn náu (bờ sông Uông, tổ 7, khu 1, phường Trưng Vương, TP.Uông Bí). Ngay sau đó, Ban chuyên án cũng nhận định khi bị truy lùng nghi phạm sẽ lẩn trốn đi nơi khác và nhiều khả năng là sẽ mò về quê ở Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Ban chuyên án đã lên kế hoạch giăng lưới và bằng các biện pháp nghiệp vụ đã bắt giữ Dũng tại quan cafe trên.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn