Anh trai bị cáo Thùy Dung: "Hai lần tôi cùng em gái xuống nhà Nga đều thấy có ông Mỹ ở đó!"

Thứ năm, 29/09/2016, 08:42
Theo anh Ân - anh trai của Thùy Dung chia sẻ, anh đã nghe em gái kể nhiều về chuyện tình cảm của Nga và ông Mỹ và đã có 2 lần gặp vị đại gia này trong nhà cô hoa hậu, nên có thể khẳng định giữa hai người này có quan hệ tình cảm với nhau.

Hai lần bắt gặp đại gia tại nhà hoa hậu Phương Nga

Một tuần sau khi HĐXX tuyên trả hồ sơ điều tra lại vụ án Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (quê Hà Nội) có hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 16,5 tỉ đồng của ông Cao Toàn Mỹ (37 tuổi, ngụ quận 7, TP.HCM), dư luận vẫn chưa hết xôn xao về tình tiết có hay không "Hợp đồng tình cảm" của hai người này.

Liên quan đến vụ án, Nguyễn Đức Thùy Dung (26 tuổi, quê Tây Ninh) cũng bị truy tố về tội danh trên với vai trò đồng phạm, giúp hoa hậu Phương Nga lừa đảo. Dung là bạn thân của của Nga nên là người biết rất rõ về mối quan hệ của hoa hậu này và vị đại gia tên Mỹ. Chính vì thế trong phiên tòa cách đây 1 tuần, bị cáo Dung thừa nhận có đọc qua bản "Hợp đồng tình cảm" giữa Nga và ông Mỹ.

Phương Nga và Thùy Dung tại phiên tòa ngày 21/9, cả hai đều phản cung, phủ nhận bản cáo trạng của VKS.

Vốn rất thân thiết với em gái mình nên anh Nguyễn Đức Thiên Ân (anh trai của Thùy Dung) cho hay anh có biết một số thông tin về mối quan hệ tình cảm rất thân thiết giữa Phương Nga và ông Mỹ.

Anh Ân kể: "Trước kia, em tôi và Nga thân thiết với nhau nên tôi cũng biết em Nga. Thời gian sau đó, tôi và Nga cũng trở nên thân hơn. Hồi tôi còn đi học ở Sài Gòn, tôi hay dùng xe máy chở cô ấy đi diễn ở một số nơi trong thành phố. Hoàn cảnh của Nga rất khó khăn, lúc đó tôi chạy chiếc xe máy quèn, Nga cũng không chê mà để tôi đèo đi đến dự sự kiện. Em ấy rất hiền lành và thông minh".

Theo anh Ân, khi xảy ra sự việc này, em gái bị bắt và sau đó anh cũng đã đến công an để trình bày về mối liên quan giữa mình và Nga để phục vụ điều tra.

Anh Ân chia sẻ: "Tôi biết Mỹ và Nga yêu nhau. Bởi vì em tôi ở tầng 17 và Nga ở tầng 13 trong chung cư ở quận 12, TP.HCM. Thỉnh thoảng tôi có lên thăm em gái và có nghe em nói về việc Nga yêu ông Mỹ. Tôi đảm bảo không chỉ tôi mà bảo vệ, quản lý chung cư đó đều cũng biết chuyện này".

Anh trai Thùy Dung chia sẻ câu chuyện - Ảnh: FB nhân vật.

Để chứng minh những lời chia sẻ của mình là thật, anh Ân còn khẳng định chắc nịch về 2 lần gặp ông Mỹ tại nhà Nga.

"Tôi đã gặp ông Mỹ 2 lần ở nhà Nga. Lần thứ nhất khi tôi và Dung xuống nhà Nga chơi, lúc đó có ông Mỹ ở dưới nhà nhưng ông ta ngại nên không nói gì. Còn lần nữa là khi Nga bị ốm không thể bước xuống giường, phải nằm trong phòng thì cô ấy đã nhắn tin rủ em tôi xuống phòng chơi. Khi chúng tôi xuống tới phòng thì lần này ông Mỹ bỏ đi ra ngoài", anh Ân thuật lại.

Theo anh Ân, nhận định về chuyện "Hợp đồng tình cảm" giữa Nga và ông Mỹ, anh cho rằng khó mà biết được đó có phải sự thật hay không, chỉ biết hai người này đang có mối quan hệ tình cảm yêu đương.

Người phụ nữ tên P. hứa "cứu" được Thùy Dung với 8,5 tỷ

Chia sẻ thêm với chúng tôi về tình hình em gái mình, anh Ân cho biết, hiện tại Thùy Dung đang rối loạn tâm lý khá nghiêm trọng. Những lần gặp mặt gần đây với anh trai, cô liên tục khóc và khẳng định mình không liên quan tới số tiền 16,5 tỉ đồng của hoa hậu Phương Nga.

"Tôi tin những lời em Dung nói với tôi và những lời em ấy nói trước tòa. Em tôi nói cũng không biết lời khai của Nga như thế nào vào trước đó", anh Ân nói.

Thùy Dung cho rằng mình không hề liên quan đến vụ lừa đảo 15,6 tỉ đồng.

Ngoài ra một tình tiết rất quan trọng mà anh trai Thùy Dung nhấn mạnh với chúng tôi đó là sự xuất hiện của nhân vật bí ẩn tên Mai P., có liên quan đến vụ án mà Nga và Dung khai trước tòa.

Trước đó, khai với HĐXX, Nga và Dung nói từng được người tên Mai P. giúp đỡ vì có mối quan hệ rộng với cơ quan chức năng để giúp mình thoát tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản mà ông Mỹ bày ra.

Tình tiết này, anh Ân cho rằng nhân vật này là có thật. "Ban đầu khi em tôi mới bị bắt, gia đình không hề hay biết. Sau đó gia đình tôi mới hỏi Nghĩa (một người thân quen của gia đình) thì được người này thông tin rằng Thùy Dung đã đi nước ngoài. Tuy nhiên, vài ngày sau báo chí đưa tin về sự việc thì gia đình hay mới hay tin. Trong những ngày tiếp theo, Nghĩa mới gọi điện lại nói rằng có một mối quan hệ có thể "cứu" được Dung", anh Ân cho hay.

Hình ảnh tiều tụy của em gái khiến người anh trai thương xót.
Căn nhà của gia đình Thùy Dung ở Tây Ninh.

Theo anh Ân, sau đó, anh được Nghĩa hẹn tới quán cafe. Tại đây Nghĩa giới thiệu với một người phụ nữ tên P. và cho biết người này có nhiều mối quan hệ.

"Lúc này bà P. động viên rằng: "Tội nghiệp cái Dung nhưng yên tâm chỉ vài bữa là được ra và bây giờ mình phải tìm cách khắc phục 8,5 tỉ là được tại ngoại ngay". Sau này tôi mới biết không hề có chuyện đó.

Gia đình tôi cũng không đến nỗi quá khó khăn và em gái tôi cũng kinh doanh mỹ phẩm có thu nhập khá tốt nên tôi không thể nào tin là em lại đi phạm tội lừa đảo như thế. Dù chưa biết kết quả như thế nào nhưng tôi vẫn tin vào công lý", anh Ân chia sẻ.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn