Phạt người xưng nhà báo đâm xe vào cổng UBND tỉnh 17 triệu

Thứ tư, 28/09/2016, 08:55
Giám đốc chi nhánh của một công ty đã lái xe đâm vào cổng UBND tỉnh Thanh Hóa trong tình trạng say xỉn rồi xưng là "nhà báo". Cảnh sát ra quyết định phạt ông ta 17 triệu đồng.

Ngày 27/9, Công an TP.Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) cho biết đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông Lê Văn Tuấn (45 tuổi, trú ở phố Đỗ Hành, phường Đông Sơn, TP.Thanh Hóa) về hành vi Vi phạm nồng độ cồn.

Theo đó, ông Tuấn bị phạt 17 triệu đồng với mức đo nồng độ cồn 0,4 miligam/1 lít khí thở.

Ông Tuấn lái ôtô đâm vào cổng UBND tỉnh Thanh Hóa trong tình trạng say xỉn. Ảnh: Nguyễn Dương.

Khoảng 15h ngày 26/9, ông Tuấn lái ôtô rú ga, tông thẳng vào cửa cuốn đang đóng của trụ sở UBND tỉnh Thanh Hóa (ở đại lộ Lê Lợi, phường Lam Sơn, TP.Thanh Hóa).

Thấy thế, lực lượng Cảnh sát bảo vệ mục tiêu tại trụ sở UBND tỉnh đã ra hiệu lệnh dừng xe, mời tài xế xuống giải quyết nhưng ông ta không chấp hành. Trong quá trình làm việc với cảnh sát, ông Tuấn có biểu hiện say xỉn, thách thức và xưng mình là "nhà báo".

Ông ra rút trong ví ra một thẻ màu đỏ ghi Phóng viên Lê Văn Tuấn (Sinh năm 1971, bút danh Lê Tuấn), chức vụ là Trưởng phòng Kinh doanh, được cấp ngày 1/1/2015 và ngày hết hạn sử dụng là ngày 31/12/2018. Người cấp thẻ trên là nhà báo Nguyễn Đức Tài, Tổng biên tập Tạp chí Nhà quản lý.

Ông Tuấn say xỉn, miệng phì phèo thuốc lá khi làm việc với cơ quan chức năng. Ảnh: Nguyễn Dương.

Từ biển số xe ôtô, chủ sở hữu được xác định là Chi nhánh xây lắp Số 1, Tổng Công ty Xây dựng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Thanh Hóa - nơi ông Tuấn làm Giám đốc.

Đại diện Tạp chí Nhà quản lý xác nhận ông Lê Văn Tuấn từng làm cho cơ quan này nhưng đã nghỉ công tác.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích