Hải Phòng: Triệt phá tụ điểm “bay lắc”, hốt gọn hàng chục dân chơi

Thứ năm, 29/09/2016, 10:06
Hàng chục dân chơi đang phê pha, quay cuồng trong âm thanh chát chúa thì bất ngờ các chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy (PC47), công an TP.Hải Phòng ập vào bắt quả tang.
Tụ điểm "bay lắc" vừa bị triệt phá

Khoảng 2h sáng ngày 29/9, các trinh sát thuộc PC47 phối hợp các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP.Hải Phòng bất ngờ ập vào quán karaoke Gold Voice hay còn gọi là G5 (125, đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng). Do quá bất ngờ nên cả bảo vệ lẫn nhân viên của quán không kịp phản ứng.

Tại đây, các trinh sát phát hiện hàng chục “dân chơi” đang quay cuồng, thác loạn trong ánh đèn loang loáng, tiếng nhạc chát chúa và có biểu hiện “phê” ma túy. Công an cũng phát hiện trên bàn, trên sàn nhà nhiều gói nhỏ nghi là ma túy tổng hợp. Tiến hành text nhanh đã có rất nhiều dân chơi có phản ứng với ma túy.

Sau khi sàng lọc, phân loại, 7h sáng 29/9 đã có tới hơn 40 dân chơi bị về Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an TP.Hải Phòng (xã An Đồng, H.An Dương, TP.Hải Phòng). Nhiều nhân viên của quán, cũng bị đưa về đây.

Được biết, quán karaoke Golden Voice có 3 tầng với 5 phòng hát hiện đại.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích