Vụ tàu hỏa tông ôtô ở Hà Nội: Nạn nhân thứ 6 tử vong

Thứ hai, 24/10/2016, 17:38
Nạn nhân Tùng được đưa vào Bệnh viện Nông nghiệp cấp cứu trong tình trạng hết sức nguy kịch. Dù được các y bác sỹ nỗ lực cứu chữa song đến trưa cùng ngày, nạn nhân đã không qua khỏi.

Liên quan đến vụ tai nạn tàu hỏa nghiêm trọng giữa tàu hỏa và xe CRV xảy ra sáng 24/10 tại địa phận xã Văn Bình (Thường Tín, Hà Nội), theo thông tin PV mới cập nhật, thêm một nạn nhân đã tử vong, nâng số người chết lên con số 6.

Hiện trường vụ tai nạn sáng 24/10.

Nạn nhân vừa tử vong được xác định là Đặng Duy Tùng (SN 1992, trú tại Vạn Phúc, Thanh Trì, Hà Nội). Sau khi tai nạn xảy ra, anh Tùng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nông nghiệp.

Nguồn tin từ Bệnh viện Nông nghiệp cho hay, sáng 24/10, bệnh nhân Tùng nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não, dập não hai bán cầu, thủng phần sườn trái, xương chậu bị vỡ.

Ngay sau khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sỹ đã tiến hành truyền máu và mổ xử lý các vết thương ở bụng, cánh chậu, phần mềm.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, đến 11h45 cùng ngày 24/10, anh Tùng đã tử vong và được người thân đưa về nhà.

Trước đó, như PV đã đưa tin, khoảng 5h20 sáng 24/10, một vụ tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng xảy ra tại đoạn đường ngang thuộc thuộc địa bàn thôn Văn Giáp, xã Văn Bình (Thường Tín, Hà Nội).

Chiếc xe con BKS 30A-602.25 vượt qua đường sắt tại khu vực trên đã bị đoàn tàu chạy hướng về Hà Nội tông trực diện. Vụ tai nạn khiến 4 người trên xe tử vong tại chỗ, 3 người khác được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Một trong số 3 nạn nhân được đưa đi cấp cứu đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn