Vụ thanh niên chết trong nhà bạn gái: Lời người hàng xóm

Thứ tư, 16/11/2016, 15:14
Sáng nay, nhiều người dân trong ngõ vẫn chưa hết bàng hoàng. Ngôi nhà xảy ra sự việc đã bị cơ quan công an phong tỏa để phục vụ điều tra.

Chiều qua, nhiều người dân phố Tân Mai (quận Hoàng Mai, HN) nghe thấy tiếng xe cứu thương vội vã đi vào ngõ để cấp cứu cho một thanh niên bị đâm vào ngực ở nhà bạn gái. Do mất nhiều máu nam thanh niên đã tử vong.

Thông tin ban đầu, nam thanh niên sinh năm 1989, trú ở huyện Thanh Trì. Trước khi xảy ra án mạng, anh này đến nhà bạn tên Vy (SN 1997).

Ngay sau đó công an đã có mặt để bảo vệ hiện trường đồng thời khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đồng thời đưa cô gái tên Vy về trụ sở công an lấy lời khai làm rõ vụ việc.

Con ngõ nhỏ đi vào ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Sáng nay, nhiều người dân trong khu ngõ vẫn chưa hết bàng hoàng.

Trao đổi với phóng viên, bà Lê Thị Bình, tổ dân phố số 37, phường Tân Mai cho biết, nhà bà ngay gần sát ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. Trước khi xảy ra án mạng, bà có nghe thấy tiếng cãi vã giữa nam thanh niên và bạn gái, lúc đó, thanh niên này khá to tiếng. Ít phút sau, bạn của Vy nhận được tin báo chạy vào đồng thời báo xe cứu thương đưa đi cấp cứu.

Nói về chuyện tình cảm của cô gái 9X này, bà Bình cho biết, Vy và bạn trai có mối quan hệ khoảng 2-3 năm nay. Người bạn trai làm việc tại một bãi trông xe ngay gần phố Tân Mai nên thường xuyên lui đến đây chơi.

Còn Vy không học hành gì, hiện ở nhà và tạm thời không làm thêm gì.

Ngôi nhà 3 tầng nơi xảy ra sự việc đã được niêm phong bên ngoài

Vẫn theo bà Bình, gia đình Vy cũng có hoàn cảnh thuộc “đặc biệt” trong khu phố. Bố cô gái này bị bệnh mất từ nhiều năm, mẹ làm nghề tự do và mâu thuẫn với người thân trong nhà nên chuyển ra ngoài thuê trọ được hơn 2 năm nay. Chỉ có Vy ở cùng với bà ngoại và người cậu ruột từ nhiều năm nay. Bản thân cô cũng ít quan hệ với mọi người xung quanh, tính cách lầm lì, ít nói.

Sáng nay, bà V. (mẹ của Vy) cũng đã về nhà nghe ngóng tình hình của con gái. Trong câu chuyện với chúng tôi bà V. cũng vô cùng buồn bã. Bà V. cho biết, chiều qua sau khi xảy ra sự việc bà mới biết tin.

“Tôi nghe bạn con gái tôi kể là trong lúc giằng co, bạn trai bóp cổ nó (Vy) nên nó đã đâm 1 nhát vào ngực bạn trai. Tôi đã dặn con bao lần rồi, người yêu hay ghen nên đi làm xa tránh đi nhưng con gái tôi nhất quyết không nghe”, bà V. chia sẻ.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn