Chủ tịch xã nói về nghi phạm sát hại cô giáo mầm non

Thứ tư, 16/11/2016, 16:04
Cấp trên của trưởng công an xã Đồng Lương nói lâu nay có nghe dư luận địa phương bàn tán việc ông Thông quan hệ tình cảm với cô giáo mầm non.

Công an tỉnh Thanh Hóa đang tạm giữ hình sự Phạm Văn Thông (44 tuổi, ở xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa) để điều tra hành vi Giết người.

Cảnh sát xác định Thông là nghi phạm sát hại chị Lan (42 tuổi, ở huyện Lang Chánh) tối 10/11. Trước khi sự việc xảy ra, chị Lan công tác tại một trường mầm non, ông Thông giữ chức Trưởng công an xã Đồng Lương.

Vị trí bãi rác - nơi phát hiện thi thể nữ giáo viên xấu số.

Trưa 16/11, trao đổi với PV, Chủ tịch UBND xã Đồng Lương, ông Lê Minh Phượng nói bị sốc, bàng hoàng khi nghe thông tin vụ việc nghi do cấp dưới gây ra.

Ông Phượng cho hay lâu nay có nghe dư luận địa phương bàn tán về việc ông Thông có quan hệ tình cảm với cô giáo Lan. Tuy nhiên, ông và mọi người trong cơ quan đều không nắm được cụ thể để can thiệp

"Chúng tôi rất buồn khi nghe tin, trong quá trình làm việc anh Thông luôn hoàn thành nhiệm vụ phụ trách mảng an ninh trật tự" - ông Phượng cho biết. Theo chủ tịch xã, nghi phạm đã có vợ và hai con.

Trước đó, ngày 12/11, người nhà đến công an trình báo chị Lan đi đâu không rõ tung tích. Hai ngày sau, người dân phát hiện bao tải nồng nặc mùi hôi ở bãi rác xã Đồng Lương (huyện Lang Chánh). Kiểm tra bên trong, phát hiện thi thể người phụ nữ.

Vào cuộc điều tra, cảnh sát xác định nạn nhân là cô giáo Lan và tình nghi ông Thông là thủ phạm gây án.

Tại cơ quan điều tra, Thông khai trước khi xảy ra án mạng có mâu thuẫn với chị Lan. Tối 10/11, ông ta chở nữ giáo viên ra khu đất trống cách bãi rác thuộc xã Đồng Lương khoảng 500m để nói chuyện. Tại đây, Thông dùng khăn len siết cổ người phụ nữ.

Thấy nạn nhân đã chết, Thông bỏ xác vào bao tải rồi đem lên xe máy, chở đến bãi rác gần đó phi tang.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích