Thảm sát ở Hà Giang khiến 4 người chết, 1 người bị thương

Thứ năm, 01/12/2016, 10:40
Nguồn tin từ lãnh đạo UBND huyện Quang Bình (tỉnh Hà Giang) cho biết, trên địa bàn huyện này vừa xảy ra vụ thảm sát kinh hoàng khiến 4 người bị chết và 1 người bị thương.

Hiện trường vụ thảm án 4 người chết

Sáng nay (1/12), trao đổi với PV Dân trí, ông Hoàng Văn Phương, Phó Chánh văn phòng UBND huyện Quang Bình (tỉnh Hà Giang) cho biết: Khoảng 4h sáng cùng ngày, trên địa bàn thôn Tả Ngảo, xã Tân Trịnh, huyện Quang Bình (Hà Giang) đã xảy ra vụ thảm sát làm chết 4 người (2 nam, 2 nữ) và 1 người bị thương (nam).

Hiện cơ quan công an đang có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc."Nghi phạm gây ra vụ thảm sát nói trên được xác định là Phù Minh T. (SN 1984), đã bị cơ quan công an bắt giữ. Đối tượng T. bị tâm thần đã từng được điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương và mới trở về địa phương vào ngày 7/7/2016" - ông Phương nói.

Cũng theo ông Phương, ngay khi nhận được thông tin, lãnh đạo UBND huyện Quang Bình đã xuống hiện trường phối hợp với cơ quan công an để cùng giải quyết vụ việc. Bước đầu, UBND huyện Quang Bình hỗ trợ gia đình có nạn nhân tử vong là 10 triệu đồng/người, nạn nhân bị thương là 5 triệu đồng/người.Ông Phương thông tin thêm, về tình huống và động cơ gây án, cũng như các thông tin liên quan đến vụ thảm sát nói trên đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn