Thanh niên đâm 4 người thương vong ở Sài Gòn

Thứ hai, 12/12/2016, 09:45
Trong lúc cự cãi với nhóm 4 người trên đường Trần Não (TP.HCM), nam thanh niên rút dao đâm loạn xạ khiến một người tử vong, 3 người bị thương đang được điều trị tại bệnh viện.

Tối 11/12, lực lượng chức năng TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người chết và 3 người bị thương xảy ra trên địa bàn quận 2.

Công an đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Lê Trai.

Trước đó, chiều cùng ngày, nhóm thanh niên gồm Đoàn Trọng Nghĩa (25 tuổi), Phạm Trọng Hiếu (23 tuổi, cùng ngu quận 9), Đoàn Tiến Thông (42 tuổi, ngụ quận 2) và Phan Nhật Nam (36 tuổi, ngụ quận 3) chạy xe máy trên đường Trần Não hướng từ Lương Định Của về cầu Sài Gòn.

Đến trước số nhà 167 (phường Bình An, quận 2), nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn với đôi trai gái đi trên xe tay ga.

Trong lúc cự cãi, nam thanh niên đi cùng bạn gái bất ngờ rút dao đâm loạn xạ khiến một người gục tại chỗ, 2 người bị thương nhẹ. Nhóm người dùng nón bảo hiểm lao tới chống trả, đuổi theo kẻ gây án. Đến trước hẻm 151, thanh niên vung dao đâm bị thương người còn lại.

“Nhóm người liên tục nhào đến trấn áp người gây án. Thanh niên kia cầm dao vừa lùi vừa quơ loạn xạ chống trả. Tôi chạy tới đỡ một người dậy thì thấy máu ở vùng ngực chảy ra rất nhiều. Ông ta gượng dậy đi được vài bước rồi gục xuống”, một bảo vệ gần đó kể.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 2 phối hợp cùng các đơn vị liên quan đã có mặt khống chế đối tượng và tang vật đưa về trụ sở công an. Bốn người bị thương được đưa đi cấp cứu, trong đó nạn nhân Nghĩa đã tử vong tại bệnh viện.

Tại trụ sở công an, nghi can gây ra vụ án mạng được xác định tên Vũ Anh Tuấn (26 tuổi, ngụ quận 2), người bạn gái đi cùng tên Trần Th. Đ. (24 tuổi, quê tỉnh Nam Định). Tuấn đang là nhân viên pha chế tại 1 nhà hàng ở trung tâm TP.HCM.

Theo Zing

Các tin cũ hơn