Kẻ bóp cổ thiếu nữ trong đêm lĩnh gần 4 năm tù

Thứ năm, 15/12/2016, 09:11
"Bị cáo không có ý định hiếp dâm Sương mà chỉ muốn rủ đi nhậu tiếp. Khi Sương không đồng ý, bị cáo mới nảy sinh ý định sàm sỡ", bị cáo khai.

Ngày 14/12, TAND TP.Huế mở phiên tòa xét xử bị cáo Trần Văn Thạnh (28 tuổi, trú ở thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế) tội Hiếp dâm.

Khoảng 23h hôm 23/3, Thạnh đang ngồi uống bia với bạn tại kiệt 36, đường Đào Duy Anh, TP.Huế thì thấy chị Nguyễn Thị Thu Sương (18 tuổi, trú ở TP.Huế) đi chơi về. Do quen biết với Sương nên Thạnh rủ cô gái này vào ngồi chơi và uống nước.

Thạnh trước vành móng ngựa. Ảnh: T.N.

Ngồi chơi được một lúc thì cô gái bỏ về, Thạnh cũng đứng dậy và đi theo sau. Đi một đoạn, Thạnh quàng tay qua vai Sương.

Thấy nữ 9X bỏ chạy và chống trả, Thạnh đuổi theo dùng tay bóp miệng và cổ nạn nhân dọa giết. Nghe tiếng kêu cứu của Sương, người dân đã kịp đến ngăn cản sự việc xấu xảy ra.

Tại phiên tòa, Thạnh khai: "Bị cáo không có ý định hiếp dâm Sương mà chỉ muốn rủ đi nhậu tiếp. Khi Sương không đồng ý, bị cáo mới nảy sinh ý định sàm sỡ".

Nghe những lời khai của con, cha bị cáo ngậm ngùi: "Không hiểu sao một người vốn hiền lành, thật thà lại có hành vi phạm pháp như vậy".

Sau nghị án, HĐXX tuyên Thạnh 3 năm 9 tháng tù về tội Hiếp dâm.

Theo Zing

Các tin cũ hơn