Công an thông tin về hình ảnh tên cướp ngân hàng tại Huế

Thứ tư, 14/12/2016, 09:22
Theo công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, hình ảnh mặt tên cướp ngân hàng BIDV thực chất là giáo viên từng đến đây giao dịch mà camera ghi lại.

Liên quan đến hình ảnh được cho mặt hung thủ gây ra vụ cướp ở phòng giao dịch ngân hàng BIDV (số 29, Mai Thúc Loan, TP. Huế), ngày 13/12, đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết: "thông tin lộ rõ hình ảnh tên cướp ngân hàng BIDV là không chính xác. Đó là hình ảnh một người dân bình thường".

Những vật dụng của tên cướp bỏ lại được công an tìm thấy. Ảnh: Công an cung cấp.

"Giáo viên đứng trên bục giảng trước học trò, nếu có thông tin như vậy khiến người dân bị hiểu oan bức xúc. Nếu có hình ảnh đó thì cũng không thể đưa lên sớm như vậy được. Chúng tôi vẫn đang truy bắt hung thủ gây ra vụ cướp", ông Sơn cho hay.

Khoảng 17h ngày 6/12, tại phòng giao dịch Ngân hàng BIDV (số 29, đường Mai Thúc Loan, TP.Huế) xảy ra vụ cướp có sử dụng súng.

Sau khi lấy được tiền, tên cướp đã lên xe máy hiệu Attila bỏ chạy về hướng đường Ngô Đức Kế. Thấy người dân đuổi theo, kẻ cướp dùng súng bắn 2 phát nhưng không trúng ai. Do hoảng sợ, nhân chứng vụ việc đã phải dừng xe.

Phòng giao dịch ngân hàng BIDV chi nhánh Thành Nội, nơi xảy ra vụ cướp. Ảnh: Điền Quang.

Sau khi xảy ra vụ việc, công an tỉnh đã huy động lực lượng điều tra truy bắt tên cướp.

Ngày 8/12, công an tìm thấy một số tang vật nghi của tên cướp đã sử dụng khi gây án tại phòng giao dịch của Ngân hàng BIDV ở số 29, Mai Thúc Loan, TP.Huế.

Theo đó, những đồ vật công an tìm thấy bao gồm: chiếc xe máy hiệu Attila màu xám mang biển kiểm soát 52Z5 - 3962, đôi giày bata, chiếc mũ bảo hiểm màu đen. Những đồ vật này được công an tìm thấy ở nhiều địa điểm khác nhau trong TP.Huế và nghi đó là những vật dụng mà tên cướp ngân hàng đã sử dụng.

Thông báo của công an ghi rõ một số đặc điểm nhận dạng tên cướp cao khoảng 1,65 - 1,7m, trong độ tuổi 30-35.

Theo Zing

Các tin cũ hơn