Vụ nữ sinh tố bị kẻ biến thái rạch đùi: "Con gái tôi rất hoảng loạn, cứ nhắm mắt là thấy đối tượng"

Thứ ba, 13/12/2016, 14:31
Nói về việc con gái bị kẻ biến thái sàm sỡ, rạch đùi được cho là xảy ra trên địa phận quận Long Biên, Hà Nội, anh Vũ Mạnh C. cho biết: "Hiện con tôi vẫn đang rất hoảng loạn, cứ nhắm mắt là thấy hình ảnh đối tượng".

Liên quan đến thông tin một cô gái trẻ bị người đàn ông "biến thái" quấy rối, dùng dao lam rạch đùi gây xôn xao xảy ra trên địa bàn quận Long Biên, Hà Nội, hiện cơ quan Công an quận Long Biên và Công an phường Gia Thụy vẫn đang tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ thông tin sự việc.

Thông tin ban đầu, nữ sinh "tố" bị kẻ biến thái rạch đùi khi nhờ đẩy xe đạp điện hộ trên đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên là Vũ Hồng P. (hiện đang học lớp 9 tại một trường trung học cơ sở trên địa bàn phường Thượng Thanh).

Những vết rạch chi chít trên đùi và chân của em Hồng P. khiến nhiều người hoảng sợ. Ảnh: Facebook

Trưa 13/12, trao đổi với chúng tôi, anh Vũ Mạnh C. (41 tuổi), trú tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên, là bố của P. cho biết, đến nay, sau gần 2 ngày kể từ khi xảy ra sự việc con gái anh vẫn chưa hết sợ hãi về những gì đã xảy ra.

Anh C. cho biết, suốt hai đêm qua con gái anh không dám ngủ, đi học phải có người thân chở đi: "Cháu bảo cứ nhắm mắt là thấy hình ảnh của kẻ biến thái định sàm sỡ, rạch đùi cháu nên cháu không dám ngủ. Tối qua (12/12) cháu bảo bố cho con ngủ với vì con sợ lắm, nhắm mắt là thấy mặt đối tượng hiện lên trong đầu".

Khu vực ngã tư Nguyễn Sơn giao với Nguyễn Văn Cừ, nơi nữ sinh cho biết xe đạp bị hết điện.

Theo anh C., do con gái ở tuổi mới lớn, tâm lý chưa ổn định nên anh cũng không muốn hỏi nhiều vì sợ con sẽ ám ảnh thêm. Anh nói, chiều tối ngày 11/12, anh đang đi làm bên quận Cầu Giấy, Hà Nội thì nhận được điện thoại của một người nói là xe ôm, báo con gái xảy ra chuyện.

"Tôi nghe máy thì con gái bên kia đầu dây nói bố ơi cứu con với. Thế rồi tôi vội vã bỏ công việc chạy từ bên đó về xem con thế nào. Khi về đến Kim Mã đường tắc quá, tôi gọi cho vợ và con gái lớn. Nhà tôi chỉ cách nơi xảy ra sự việc khoảng 1km", anh C. nói.

Theo anh C., khi anh chạy về thì con gái đã được đưa vào Bệnh viện đa khoa Đức Giang để kiểm tra thương tích xảy ra trên người: "Vào viện tôi thấy trên đùi và chân con có nhiều vết rạch, máu còn chảy, những hình ảnh chị cháu chụp lại đưa lên mạng là sau khi đã được các bác sĩ rửa vết thương xong. Cháu kể lại rằng, hôm đó đi tập Aerobic, đang trên đường về đến đoạn KFC Nguyễn Văn Cừ giao với đường Nguyễn Sơn thì xe đạp hết điện.

Khu vực nữ sinh tố bị kẻ biến thái sàm sỡ, rạch đùi

Lúc đó có một người đàn ông trạc tuổi tôi đội mũ bảo hiểm màu đen, đi xe màu xanh đậm, bảo cháu lên xe rồi người này đi xe máy đẩy từ phía sau cho. Khi đến đoạn gần khu vực ở đối diện BigC Long Biên thì ở khu vực đó rất tối nhưng thời điểm đó vẫn đang giờ cao điểm, người đàn ông này bất ngờ dừng xe nói để sửa lại xe cho con gái tôi rồi bắt nó lại, ôm đằng sau. Cháu bảo tự nhiên thấy hai bên đùi xót với đau nên lúc đó mới biết là bị rạch vào đùi".

Anh cũng tường thuật lại lời của con gái rằng sau khi vùng vẫy khỏi người đàn ông lạ mặt, con gái vứt xe đạp điện chạy lại sang bên kia đường nhờ người dân giúp đỡ nhưng không ai tin. Mãi sau có người xe ôm biết chuyện mới ra giúp đỡ.

Sau đó cô gái này sang bên trạm xe buýt nhờ xe ôm giúp đỡ

"Cháu bị rạch 2 bên đùi với khoảng 30 vết, cháu lúc đó lại mặc váy, không biết dao lam hay dao gì nhưng nếu dùng dao lam rạch thì sẽ có vết nông, vết sâu. Tôi kiểm tra thì đều 3 vết đi song song với nhau. Tôi phán đoán trên 3 móng tay của người này có 3 móc thép hoặc vật gì đó sắc nhọn nên mới gây thương tích thẳng và nham nhở như thế", anh C. phán đoán.

Theo anh C., hiện tại việc đi lại của nữ sinh P. còn gặp nhiều khó khăn do vết thương ở chân. Gia đình cũng đã tiêm uốn ván cho P. và mang mẫu máu đi kiểm tra để xem nữ sinh có bị phơi nhiễm không.

"Về đối tượng trên, gia đình chúng tôi rất mong cơ quan công an sớm điều tra, xác định làm rõ để tránh gây hoang mang cho nhiều người. Gia đình đưa thông tin lên chỉ mong muốn cảnh báo cho mọi người chứ không muốn làm ầm ĩ để tránh ảnh hưởng đến con gái sau này", anh C. bày tỏ.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích