Đắk Nông: Bị bố vợ tố cáo hiếp dâm sau khi đòi lại tiền cưới

Thứ ba, 13/12/2016, 12:48
Do nhiều lần Minh tới nhà đòi lại tiền cưới hỏi con gái mình nên ông B. đã làm đơn tố cáo Minh về tội danh Hiếp dâm trẻ em.

Chiều ngày 12/12, thông tin từ VKSND tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nông Văn Minh (SN 1993, ngụ xã Quảng Thành, thị xã Gia Nghĩa) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Theo thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng tháng 3/2012, Minh từ Đắk Lắk xuống xã Quảng Thành mua đất làm rẫy và có quen biết với gia đình ông N.V.B (ngụ cùng thôn).

Thời gian sống ở đây, Minh quen biết với con gái ông B. là em N.T.T (SN 2002) và nảy sinh tình cảm với nhau. Cả hai cũng đã nhiều lần có quan hệ tình dục nên sau khi gia đình biết sự việc đã tiến hành tổ chức đám cưới cho Minh và T. vào tháng 10/2015 (lúc này T. chưa đủ 13 tuổi)

Sau thời gian về chung sống nhau, giữa Minh và T. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với nhau. Đến tháng 6/2016, T. tức giận nên đã bỏ về nhà bố mẹ ruột mình. Thời gian này, Minh cũng thường xuyên tới nhà ông B. để đòi lại tiền cưới nhưng bị gia đình ông B. từ chối.

Đồng thời, ông B. đã làm đơn gửi cơ quan công an tố cáo Minh đã hiếp dâm trẻ em.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn