'Tú bà' nộp 400 triệu đã môi giới bán dâm cho khách Tây

Thứ ba, 13/12/2016, 14:50
Nộp lại toàn bộ tiền hoa hồng từ việc điều tiếp viên đi "phục vụ" khách Tây, Loan và đồng phạm không bị tăng án.

Loan và đồng phạm không bị tăng án.

Ngày 13/12, TAND Cấp cao tại TP.HCM không chấp nhận kháng nghị tăng án của VKS, giữ nguyên mức hình phạt 10 tháng 10 ngày tù đối với Nguyễn Thị Ngọc Loan (40 tuổi) và Nguyễn Thị Nguyệt Lan (35 tuổi) về tội Môi giới mại dâm. Phạm Thị Hoa cũng nhận 10 tháng tù về cùng tội danh.

Theo HĐXX, các bị cáo thành khẩn khai báo, hoàn cảnh khó khăn, đã nộp lại tiền thu lợi bất chính nên không cần thiết phải tăng hình phạt.

Bản án sơ thẩm xác định, từ năm 2011, Loan và Lan hùn vốn mở quán bar Sino trên đường Đông Du (quận 1) nhưng thua lỗ. Họ sau đó tuyển khoảng 10 tiếp viên trẻ đẹp vào làm việc không lương, chỉ cho hưởng tiền bo và khuyến khích bán dâm.

Tuy nhiên, các cô chỉ được bán dâm cho khách nước ngoài và phải dụ được khách uống đủ 7 ly rượu với giá 70.000 đồng một ly. Nếu không uống nổi, các tiếp viên phải đóng 500.000 đồng tiền phí mới được phép đi cùng khách.

Khuya 14/10/2014, sau khi đưa tiền hoa hồng cho hai bà chủ, một nữ tiếp viên đã đi bán dâm cho người đàn ông Hàn Quốc ở khách sạn trên đường Thi Sách (quận 1) thì bị bắt quả tang. Cùng lúc, cơ quan chức năng phát hiện nữ nhân viên khác của quán "Hai Chị Em" do Hoa làm chủ đang bán dâm cho người đàn ông ngoại quốc.

Các "tú bà" thừa nhận đã hưởng hơn 400 triệu đồng tiền môi giới mại dâm cho các tiếp viên.

Hồi cuối năm ngoái, TAND TP.HCM xử sơ thẩm tuyên các bị cáo mức án 10 tháng 10 ngày tù về tội Môi giới mại dâm và nộp lại số tiền thu lợi bất chính. Cho rằng mức án này quá nhẹ, VKS cùng cấp đã kháng nghị tăng hình phạt.

Theo VNE

Các tin cũ hơn