Vết trượt dài của Á khôi bán dâm nghìn đô

Thứ tư, 14/12/2016, 14:01
T. từng nổi tiếng một thời với danh hiệu Á khôi một cuộc thi nhan sắc nhận "đi khách" với giá 1.000 USD/lần; qua đêm lên đến 3.000 USD, và địa điểm phải là các khu nghỉ mát, resort.

Ngày 7/12 vừa qua, Công an TP.Hà Nội đã phát hiện và bắt quả tang một đường dây mua bán dâm của "tú bà" Phạm Thị Thanh Huyền (tức Giang, 29 tuổi), quê ở huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ.

Huyền từng kinh doanh trong lĩnh vực thời trang. Về sau, thấy việc môi giới cho các cô gái trẻ đẹp sẽ dễ kiếm tiền hơn nên cô ta đã nhanh chóng chuyển nghề.

"Tú bà" này đã chiêu nạp được nhiều cô gái trẻ, ngoại hình đẹp, tham gia mua bán dâm. Mọi giao dịch đều được Huyền thực hiện qua facebook, vì vậy không chỉ tại Hà Nội, "mạng lưới" của Huyền "phủ" cả TP.Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh, thành phố.

Các cô gái trong đường dây này nhận "đi khách" với giá mua dâm 1.000 USD/lần; qua đêm lên đến 3.000 USD, và địa điểm phải là các khu nghỉ mát, resort hạng sang.

Đáng chú ý, trong số đó có L.T..T (30 tuổi, quê Quảng Ninh), được biết đến là một Á khôi đoạt giải trong một cuộc thi nhan sắc trường điện ảnh, từng được ca ngợi là "ngọc nữ" tương lai.

T. cũng chính là người năm 2015 từng bị bắt bán dâm trong đường dây của "má mì" Trần Đức Thùy Liên với số tiền lên đến hàng chục nghìn USD. Tham gia đường dây của Phạm Thị Thanh Huyền, T. cũng nhận "đi khách" với giá 1.000 USD.

Ngày 7/12, Huyền bố trí 3 "đào" trong đó có T. đi tiếp khách, và tại một khách sạn ở khu vực Đồng Mô, Sơn Tây (Hà Nội), các cặp đôi đã bị tổ công tác Cục CSHS phối hợp cùng Công an Hà Nội bắt quả tang.

Sự việc Á khôi của một cuộc thi 2 lần bị bắt vì tội bán dâm với giá nghìn đô khiến dư luận xôn xao. Nhiều người không khỏi tiếc nuối cho một nhan sắc từng được ví là "Ngọc nữ" của điện ảnh Việt và tương lai của cô gái này.

Luật sư Nguyễn Thanh Tùng (Đoàn luật sư Hà Nội) cho biết, trước đây người bán dâm thường xuyên có thể bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn hoặc đưa vào cơ sở chữa bệnh.

Tuy nhiên hiện nay pháp luật đã bãi bỏ quy định này, do đó người bán dâm chỉ bị phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền.

Theo quy định tại Điều 23 Nghị định 167 của Chính phủ, T. chỉ bị xử lý hành chính. Tùy theo mức độ vi phạm có thể bị phạt tiền từ 100.000 đồng - 500.000 đồng.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích