Hoa hậu Phương Nga vẫn bị truy tố tội lừa đảo

Thứ năm, 13/04/2017, 09:36
Sau khi điều tra bổ sung, cơ quan tố tụng vẫn giữ nguyên tội danh Lừa đảo chiếm đoạt tài sản đối với Phương Nga và đồng phạm.

Tại phiên tòa ngày 21/9/2016, Trương Hồ Phương Nga (hoa hậu người Việt tại Nga) khai rằng việc nhận 16,5 tỷ đồng từ ông Cao Toàn Mỹ là do có hợp đồng tình dục. HĐXX sau đó phải trả hồ sơ, yêu cầu cơ quan điều tra làm rõ tình tiết này.

Tuy nhiên, theo cáo trạng mới nhất Phương Nga và Thùy Dung vẫn bị truy tố tội danh Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Hợp đồng tình dục, email trao đổi về việc này vẫn chưa chứng minh được có liên quan đến ông Mỹ.

Phương Nga vẫn bị truy tố tội danh Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Ảnh: Thăng Long.

Bà P., người từng được cho là "chỉ đường" cho Phương Nga làm giả hồ sơ, hợp thức hóa việc mua nhà cũng không có chứng cứ chứng minh.

Theo cáo trạng, Nga và ông Mỹ quen biết nhau qua mạng xã hội vào năm 2009. Hoa hậu này giới thiệu mình có quan hệ tốt với nhiều người trong giới địa ốc nên có thể mua bất động sản với giá rẻ.

Sau đó, Nga đã giới thiệu lần lượt cho ông Mỹ mua 3 căn nhà với giá rẻ hơn thị trường. Nhưng sau khi ông Mỹ chuyển 16,5 tỷ đồng mua nhà đã bị Nga chiếm đoạt. Nhiều lần đòi tiền không được, tháng 4/2014, ông Mỹ đã làm đơn tố cáo đến công an.

Theo Zing

Các tin cũ hơn