Ba người trong một gia đình bị tấn công sau va chạm giao thông

Thứ năm, 13/04/2017, 09:37
Sau tiếng khóc của con gái 2 tuổi, Đức lấy kéo đâm vợ, con người đàn ông xảy ra va chạm giao thông với mình.

Ngày 12/4, TAND Hà Nội đưa Hoàng Minh Đức (27 tuổi, ở quận Long Biên) ra xử tội Giết người. Nạn nhân là 3 người trong một gia đình xảy ra va chạm giao thông với anh ta.

Theo cáo buộc, chiều 15/1/2016, gia đình anh Dũng chở nhau trên 2 xe máy đi dự đám cưới. Khi đến khu vực đèn xanh đỏ nút gầm cầu vượt trên quốc lộ 5 (quận Long Biên) thì xe anh Dũng chở vợ ngồi phía sau vô tình quệt tay lái vào chân cháu bé nằm ngang đùi Đức đang lưu thông cùng chiều.

Thấy con khóc, Đức lớn tiếng nhắc nhở người xảy ra va chạm giao thông với mình thì nhận được câu trả lời "Bỏ qua đi em, cháu bé không sao".

Bị cáo Đức tại tòa. Ảnh: Vân Thanh.

Tuy nhiên, khi đi vượt qua người va chạm giao thông với mình, Đức thấy anh Dũng nói gì đó. Cho rằng anh Dũng chửi mình, Đức dừng xe mở cốp lấy 2 mảnh chiếc kéo bị gãy chốt đi về phía người đàn ông đang chở vợ.

Tới nơi, Đức đâm một nhát vào vùng lưng người lái xe nhưng nạn nhân nghiêng người, tránh được.

Không dừng tay, Đức quay sang đâm người phụ nữ ngồi phía sau anh Dũng khiến người này ngã. Thấy vợ bị đâm, anh Dũng bỏ xe đổ bên đường chạy, sau đó nhặt gạch ném trúng đầu hung thủ.

Thấy bố mẹ bị tấn công, hai con trai anh Dũng đi xe máy phía sau đã cầm gạch ném Đức nên bị anh ta lao đến đâm. Sự việc chỉ dừng lại khi người phụ nữ van xin Đức.

Cơ quan chức năng xác định vợ chồng anh Dũng và một người con trai bị đâm thương tích từ 3% đến 28%.

Tại tòa Đức khai không chủ đích sát hại nạn nhân. “Lúc đó bị cáo chỉ muốn đánh đuổi để không bị họ quây đánh nữa”, Đức khai.

Trong khi đó, bị hại không biết Đức dùng hung khí gì đâm mình, chỉ hay đó là vật nhọn. Thấy việc truy tố Đức về hành vi giết người chưa thỏa đáng, tòa đề nghị VKS xem xét lại tội danh với bị cáo, có chăng là cố ý gây thương tích. Cùng với việc chưa rõ hung khí Đức dùng đâm các nạn nhân, nên tòa đã trả hồ sơ điều tra bổ sung.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích