Tranh giành khách, con trai cán bộ y tế liên tục truy sát người

Thứ hai, 15/05/2017, 08:40
Mâu thuẫn trong việc tranh giành vận chuyển bệnh nhân, con trai của một cán bộ Phòng Y tế huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định đã liên tục dùng hung khí truy sát người.    

Ngày 14/5, Công an huyện Phù Mỹ (tỉnh Bình Định) đã cử cán bộ đến Trung tâm Y tế huyện để tiếp tục điều tra vụ côn đồ dùng hung khí truy sát nhiều người.

Thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 13/5, trong lúc cùng tài xế xe vận chuyển bệnh nhân lên tuyến trên ở TP.Quy Nhơn, ông Võ Trương Như Vương (35 tuổi; nhân viên Trung tâm Y tế huyện Phù Mỹ) đã bị anh Huỳnh Phát Tài dùng xe 7 chỗ ngồi chặn trước đầu xe rồi dùng hung khí đâm nhiều nhát vào người.

Nạn nhân Võ Trương Như Vương.

Khi thấy ông Vương bị truy sát, ông Bùi Ngọc Bình (35 tuổi, ngụ thị trấn Phù Mỹ) đến can ngăn cũng bị Tài cùng người nhà dùng hung khí đánh gây thương tích nặng. Cả 2 nạn nhân Vương và Bình đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định với các vết thương bị đâm ở chân, tay và đầu.

Theo tìm hiểu của phóng viên, nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do mâu thuẫn trong việc tranh giành vận chuyển bệnh nhân tại Trung tâm Y tế huyện Phù Mỹ.

Cụ thể, cha của ông Tài là ông Huỳnh Kim Tạo (cán bộ Phòng Y tế huyện Phù Mỹ) cũng có một đội xe chuyên vận chuyển bệnh nhân tại Trung tâm Y tế huyện Phù Mỹ mang tên Mười Tạo. Hôm xảy ra vụ việc, do không dành được khách với ông Vương nên Tài đã dùng dao truy sát nạn nhân.

Ông Huỳnh Kim Tạo thừa nhận việc con ông là Huỳnh Phát Tài đã có hành vi gây thương tích với ông Vương. "Bệnh nhân mà xe của Vương vận chuyển, trước đó đã đồng ý để xe của tôi đưa đi vào Quy Nhơn với giá 500.000 đồng. Do Vương hạ giá xuống còn 350.000 đồng rồi chở đi nên con trai tôi mới làm thế", ông Tạo phân trần.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, trước đây, con trai của vị này cũng đã nhiều lần dùng hung khí truy sát người vì chuyện tranh giành khách.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích