Nhóm côn đồ dùng hung khí truy sát một gia đình ở Sài Gòn

Thứ hai, 15/05/2017, 09:59
Tối 14/5, Công an phường 17 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết, vừa hoàn tất công tác khám nghiệp hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ nhóm côn đồ dùng hung khí tấn công một gia đình ở địa phương.      

Thông tin ban đầu, nạn nhân là ông Nguyễn Quang Vĩnh (SN 1971, ngụ quận Gò Vấp) đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo đó, khoảng 19h cùng ngày, ông Vĩnh cùng với vợ là Thi Thủy Tiên (SN 1975) và con nhỏ đang ở trong căn nhà ở địa chỉ 242 đường Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp thì 1 nhóm côn đồ (khoảng 30 người) cầm theo hung khí xông thẳng vào nhà.

Nhóm côn đồ yêu cầu ông Vĩnh cùng với vợ con phải ra khỏi nhà. Hai bên cự cãi lớn tiếng rồi nhóm này dùng hung khí đánh vào người và đầu của ông Vĩnh khiến ông gục tại chỗ. Bà Tiên liền ôm con nhỏ chạy ra ngoài hô hoán cho người dân ở khu vực.

Khi mọi người tới nơi, nhóm côn đồ đã ra khỏi nhà. Bà Tiên cùng với người dân nhanh chóng đưa ông Vĩnh đi cấp cứu và thông báo cho công an địa phương.

Nạn nhân đang được cấp cứu ở bệnh viện

Nhận được tin báo, Công an phường 17 có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Gò Vấp phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bà Tiên cho biết, gia đình của bà sinh sống ở đây từ lâu. Trong căn nhà của ông bà có tới hơn 20 người sinh sống và có camera. Lúc xảy ra vụ việc, chỉ có mỗi gia đình bà ở nhà còn những người kia đi làm chưa về.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc

"Lúc nhóm côn đồ xông vào, chồng tôi mới vừa hỏi thì nhóm đã cầm hung khí xông vào tấn công. Tôi hoảng sợ ôm con gái chạy ra ngoài kêu cứu. Tiếp đó, một người đàn ông điều khiển xe cẩu đẩy thùng container tìm cách chắn lối ra vào của căn nhà...".

Bà Tiên nói thêm, thùng container trên xuất hiện bên cạnh nhà bà 3 ngày nay nên bà cứ nghĩ là của công trình xây dựng, không biết là của nhóm giang hồ dùng để chắn trước cửa ra vào ngôi nhà.

Gia đình bà Tiên lo lắng sau khi sự việc xảy ra

Sau khi công an tới đang phong tỏa hiện trường thì camera và đầu thu ở trong căn nhà bà Tiên đột nhiên biến mất. Được biết, gia đình của gia đình ông Vinh đang tranh chấp đất với một hộ dân ở gần đó. Hơn 1 tuần nữa, phía tòa án sẽ giải quyết, gia đình bà Tiên nghi ngờ có thể nhóm giang hồ được thuê để dằn mặt gia đình bà.

Theo Thời Đại

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích