Vụ nữ sinh bị đánh hội đồng đến ngất xỉu: Nhiều đối tượng bỏ trốn

Thứ ba, 20/06/2017, 13:01
Sau khi báo chí phản ánh, công an vào cuộc, một số đối tượng vây đánh hội đồng học sinh tên Q. đến ngất xỉu đã bỏ trốn.

Nữ sinh Q. bị đánh hội đồng đến thủng màng nhĩ. Ảnh cắt từ clip.

Sáng 20.6, trao đổi với PV ,Trung tá Lê Phi Hùng, Trưởng Công an TP.Đông Hà (Quảng Trị) cho biết, công an đang tiếp tục mời các đối tượng liên quan trong vụ việc nữ sinh bị đánh hội đồng đến ngất xỉu xảy ra trên địa bàn đến để làm việc.

Trung tá Hùng cho hay, sau khi tiếp nhận thông tin, chiều 19.6, công an thành phố đã vào cuộc làm việc với gia đình nạn nhân, mời các đối tượng liên quan lên cơ quan công an làm việc. Một số đối tượng vì lo sợ nên đã bỏ trốn.

Theo trung tá Hùng, vụ việc xảy ra cho thấy các em học sinh có nhận thức quá kém. Rất may các em không dùng hung khí để đánh, nếu dùng hung khí đánh hội đồng thì nạn nhân sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

“Bản thân tôi xem những clip em Q. bị đánh hội đồng cũng thấy sợ và hết sức phẫn nộ. Sau khi làm rõ vụ việc chúng tôi sẽ có biện pháp để răn đe, xử lý” – trung tá Hùng nói.

Em Q. bị đánh hội đồng ngất xỉu đến 2 lần. Ảnh cắt từ clip

Cùng ngày, ông Mai Huy Phương, Trưởng phòng GDĐT TP.Đông Hà cho biết, vụ việc nhóm học sinh vây đánh hội đồng em Q. dẫn đến nhiều chấn thương, thủng màng nhĩ, ngất xỉu như vậy là rất nghiêm trọng. Phòng đang tích cực phối hợp với cơ quan công an, chính quyền, gia đình làm rõ vụ việc. Tùy theo tính chất, mức độ vi phạm của các em học sinh, đơn vị sẽ đưa ra hình thức xử lý.

Theo ông Phương, học sinh hiện nay chịu rất nhiều áp lực từ gia đình, xã hội, nhà trường. Vấn đề là phải tìm ra được phương pháp giáo dục để các em có lối sống tốt. Nhiệm vụ đó phải có sự đồng hành của toàn xã hội, đặc biệt là sự kết hợp song song giữa nhà trường và gia đình.

Quá trình thăm khám xác định em Q. bị chấn thương nhiều nơi.

Như PV đã đưa tin, ngày 19.6, dư luận đặc biệt quan ngại và tỏ ra bức xúc trước những hình ảnh, clip trên mạng xã hội về việc nữ sinh tên T.N.N.Q (15 tuổi, trú phường Đông Lễ, TP.Đông Hà, mới học xong lớp 9) bị một nhóm học sinh khác đánh hội đồng dẫn đến ngất xỉu, nhập viện với đa chấn thương vùng cổ, ngực, bụng, thủng màng nhĩ…

Bà Nguyễn Thị Lệ Bích (57 tuổi, mẹ Q.) cho biết, sáng 16.6 khi Q. đang nằm ngủ thì bị nhóm 11 học sinh (3 nam, 8 nữ, đều trú TP.Đông Hà) đột nhập vào nhà bằng cửa hông khống chế, đánh đập.

15 giờ chiều cùng ngày, Q. vừa rời khỏi nhà thì bị nhóm học sinh đánh lúc sáng cùng nhiều người lạ mặt khác khống chế, đưa đến đồi thông (gần chợ Hòa Bình, thuộc phường 5, TP.Đông Hà) tiếp tục đánh đập dã man cho đến 17 giờ 30 phút. Sau đó, nhóm này yêu cầu em Q. phải quỳ gối xin lỗi mới được tha.

Bị dọa nên dù bị đánh đau nhưng Q. không dám nói với gia đình. Mãi đến sáng hôm sau (17.7), người thân xem clip Q. bị đánh đập trên mạng, điện báo thì gia đình mới hay chuyện.

Quá trình thăm khám tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cho thấy em Q. bị chấn thương vùng cổ, ngực, bụng, thủng màng nhĩ… phải nhập viện để theo dõi.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn