Nổ lớn trước cửa nhà một giám đốc doanh nghiệp

Thứ sáu, 30/06/2017, 11:01
Cửa bị khóa từ bên ngoài, phía dưới đất có một túi nilon màu đen, khi chủ nhà dùng chân tác động vào thì phát nổ, khiến ông này bị thương nặng.

Khoảng 4h45 sáng 30/6, trước số nhà số 74, đường Mai Xuân Thưởng (TP.Tuy Hòa, Phú Yên), xảy ra vụ nổ làm một người bị thương nặng. Nạn nhân là ông Đặng Đức Hối (53 tuổi), chủ ngôi nhà trên.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ nổ. Ảnh: A.Bình.

Theo cơ quan công an, thời điểm trên, vợ ông Hối ra mở cửa, nhưng không được do bị khóa từ bên ngoài. Quan sát qua khe cửa, người nhà thấy có một sợi dây cột chặt hai móc ở cánh cửa.

“Nhìn xuống phía dưới thì thấy một túi nilon màu đen để ngay sát mép cánh cửa. Lúc này, chồng tôi dùng chân đá mạnh túi nilon này thì phát nổ”, vợ ông Hối kể lại.

Vụ nổ mạnh khiến cả cánh cửa rung chuyển, ông Hối bị thương nặng phải đi cấp cứu. Theo bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên, ông Yên nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, bàn chân phải bị đứt một ngón. Hiện nạn nhân đang nằm tại khoa hồi sức cấp cứu.

Ông Hối đang cấp cứu tại bệnh viện tỉnh Phú Yên. Ảnh: A.Bình.

Theo một điều tra viên, nhiều khả năng vật nằm trong túi nylon màu đen là mìn tự chế. Đến 8h sáng, công an vẫn đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm, tìm nguyên nhân vụ việc.

Được biết, ông Hối là Giám đốc doanh nghiệp tư nhân vận tải hàng hóa Trường Tín (trụ sở tại TP.Tuy Hòa).

Theo Zing

Các tin cũ hơn